Nút kim cương thứ 2 tại Việt Nam đã có chủ

Ý Nhi| 19/12/2019 00:26

POPS tiếp tục đón nhận Nút Kim Cương thứ 2 dành cho kênh POPS Kids. Trước đó mạng lưới này cũng được trao Nút Kim Cương đầu tại Việt Nam với kênh FAPTV.

Nút kim cương thứ 2 tại Việt Nam đã có chủ

Tính riêng nửa cuối năm 2018 và 2019, POPS đã ghi nhận thêm 102 Nút Bạc, 16 Nút Vàng và đặc biệt là 2 Nút Kim Cương đầu tiên tại Việt Nam, nâng tổng số Nút trên toàn hệ thống lên 284 Nút Bạc, 26 Nút Vàng và 2 Nút Kim Cương. 

Năm 2019 không chỉ là cuộc cạnh tranh của nội dung số, mà còn là cuộc chạy đua của các nền tảng số, mang đến cho người dùng cũng như các nhà sáng tạo nội dung thêm nhiều lựa chọn. Ngày 17/09/2019, kênh FAPTV đã cán mốc hơn 10 triệu lượt đăng ký và nhận được Nút Kim Cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam. 

Ra đời vào năm 2014, kênh FAP TV đã mang lại tiếng cười và những bài học hữu ích về tình yêu, tình bạn cho khán giả trẻ qua hàng loạt series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc “triệu view”... Tính đến thời điểm hiện tại, FAP TV đang sở hữu hơn 4 tỉ lượt xem và 10.5 triệu người theo dõi.

Hinh-4-Cac-nha-srn-xutt-nghb-s-3746-9984

POPS Kids và đã tạo ra “ngôi nhà” giáo dục, giải trí an toàn, lành mạnh trên môi trường trực tuyến với kho nội dung giải trí khổng lồ cho trẻ nhỏ từ các nội dung kể chuyện, âm nhạc, định hướng cho trẻ cho đến nơi hội tụ của các nhân vật hoạt hình đình đám: Doraemon, Pokemon, Tom & Jerry, Ben10,… Đến nay, kênh đã có hơn 10 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 9 tỉ lượt xem. Đây là kênh đầu tiên thuộc mảng nội dung thiếu nhi trong nước giành được Nút Kim Cương tại Việt Nam.

118 Nút Bạc, Vàng thuộc mạng lưới POPS đợt này cũng ghi nhận sự góp mặt của đa dạng nội dung từ nhiều các cá nhân các đơn vị sản xuất khác nhau. Điển hình, nhiều ca sĩ, diễn viên gạo cội và nghệ sĩ trẻ như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhóm nhạc The Men, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Hồng Vân, diễn viên hài Trường Giang, diễn viên Kinh Quốc, diễn viên hài Nhật Cường, diễn viên hài Kiều Linh, ca sĩ Liz Kim Cương, ca sĩ Đào Bá Lộc, ca sĩ Thanh Hưng, ca sĩ Châu Khải Phong, nhạc sĩ Mr Siro… đã chủ động đầu tư và liên tục cho ra mắt nhiều bộ phim chiếu mạng, video ca nhạc và kết nối với người hâm mộ qua hàng loạt video chia sẻ trải nghiệm cuộc sống hay những sinh hoạt đời thường.  

Ở mảng âm nhạc, bên cạnh nhạc trẻ, dòng nhạc Bolero, quê hương, trữ tình vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt, trong đó không hiếm các gương mặt trẻ như “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang, Uyên Trang, Phương Anh, POPS Music - Quê Hương, SKY Music - Bolero…

Đáng chú ý, các giọng hát nhí như bé Gia Khiêm, bé Bào Ngư, bé Nhật Lan Vy, bé Dương Nghi Đình… đã có thể dễ dàng đến gần hơn với các bạn nhỏ trên khắp cả nước. Các phụ huynh cũng dễ dàng tìm kiếm được phương pháp giáo dục con em thông qua các kênh vừa chơi vừa học kỹ năng sống, tiếng anh đầy sáng tạo như Babyccino, POPS Kids Junior, POPS Up, Wow Kidz Vietnam, Vinamilk… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nút kim cương thứ 2 tại Việt Nam đã có chủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO