Gala trao giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6

Ý Nhi| 29/12/2019 08:00

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 năm 2019 đã ghi nhận sự đóng góp của 24 giải thưởng thay cho 17 giải như mọi năm.

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6

Tại đêm Gala, "Ngũ hợi tấn hỷ" được gọi tên ở hạng mục "Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất". Trong khi đó, đạo diễn của phim là Dũng Nghệ cũng được vinh danh ở hạng mục "Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất". 

Nữ diễn viên của phim là Đàm Phương Linh xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký khác để trở thành chủ nhân mới của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn. Trong khi đó, nam chính của phim là Lương Thế Thành lại nhận được sự đồng thuận tối đa từ Hội đồng Nghê thuật (HĐNT) để giành về giải thưởng "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất". 

Vẫn ở hạng mục truyền hình, Jun Phạm tiếp tục chứng tỏ duyên diễn xuất khi trở thành ứng viên sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả để giành về chiếc cúp "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" dành cho vai diễn Út Kiệm trong bộ phim "Cô Thắm về làng". Cùng với Jun Phạm, bộ phim "Cô Thắm về làng" phần 4 cũng nhận được cúp Ngôi Sao Xanh dành cho "Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn.

2T1A9004-JPG-4200-1577513539.jpg

Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 cũng ghi nhận sự đóng góp từ vai diễn của những ngôi sao đến từ Ấn Độ. Nam diễn viên tuổi teen Kartikey Malviya - nam chính phim "Vị vua huyền thoại" nhận được giải thưởng "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất". Còn "Vị vua huyền thoại" cũng nhận giải thưởng "Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất".

Ở hạng mục web drama, giải thưởng "Nam/Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" lần lượt gọi tên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm. Trong khi đó, bộ phim "Ghe bẹo ghẹo ai" của Võ Đăng Khoa nhận giải "Bộ phim chiếu mạng hay nhất" - giải thưởng nhận được sự đồng thuận tối đa từ HĐNT và khán giả. 

Ở hạng mục Điện ảnh, giải thưởng đầu tiên do HĐNT bình chọn đã gọi tên diễn viên nhí Minh Chiến với "Gương mặt điện ảnh triển vọng" cho vai Bé Cu trong "Anh thầy ngôi sao". Vai Nicky trong "Gái già lắm chiêu" đã mang về cho nam diễn viên Hứa Minh Đạt chiếc cúp "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất". Với số điểm tối đa từ HĐNT, "Thanh sói" Trần Thanh Hoa đã trở thành chủ nhân chiếc cúp "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất".

Chiếc cúp "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" đã gọi tên HuyMe cho vai Hoàng trong "Anh thầy ngôi sao". Trong khi Ngô Thanh Vân được xướng tên ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai Hai Phượng trong phim cùng tên. Bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" nhận được giải thưởng "Phim điện ảnh xuất sắc nhất". "Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất" thuộc về 2 đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân. "Sáng tạo xuất sắc nhất" thuộc về quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U.

Về các bình chọn từ khán giả, Huỳnh Lập chiến thắng thuyết phục khi nhận về tối đa lượt bình chọn để nhận về chiếc cúp "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất". Hoàng Yến Chibi là chủ nhân chiếc cúp "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" cho diễn xuất của mình qua vai Sỏi trong "Thất Sơn tâm linh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gala trao giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO