Ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung: Ra mắt album mới tặng riêng khán giả Việt Nam

26/04/2019 06:17

Sau 14 năm xa xứ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đang tất bật chuẩn bị những công việc cuối cùng cho việc ra mắt sản phẩm mới "Love Song – Mộc", dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam.

Ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung: Ra mắt album mới tặng riêng khán giả Việt Nam

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến là một giọng hát đặc biệt, trưởng thành từ cuộc thi "Sao mai Điểm hẹn".Sau thời gian dài sinh sống tại nước ngoài, hiện nữ ca sĩ mong muốn gặp gỡ khán giả, biểu diễn tại Việt Nam nhiều hơn. Vừa qua, Nguyễn Hồng Nhung chính thức trở về quê hương, với khán giả mộ điệu khi đứng trên sân khấu "Khi ta yêu" hội ngộ cùng những danh ca hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội cũng như những đêm nhạc dành tặng riêng cho những người đồng hành cùng cô suốt chặng đường đã qua.Trước sự yêu mến và tình cảm đặc biệt này, Nguyễn Hồng Nhung quyết định thực diện dự án âm nhạc mới tặng riêng cho khán giả Việt Nam. Đây được xem là dự án đánh dấu sự trở về chính thức của nữ ca sĩ.

Được biết, "Love Song" vol.1 mang tên "Mộc" là một dự án tâm huyết của cô sau thời gian dài xa xứ. Nữ ca sĩ mong muốn mang đến những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng lại trào dâng cảm xúc.Và chất "mộc" trong âm nhạc của cô được thể hiện bằng giọng hát nồng nàn, nhiều cảm xúc tâm sự và đặc biệt là vẫn "cháy" hết mình, như những gì mà chị mong muốn gửi gắm.

"Mộc là những sự dung dị trong đời sống âm nhạc của tôi. Đôi khi người nghệ sĩ chỉ cần được hát trong không gian mộc mạc, chỉ với một cây đàn guitar thùng… Mộc cũng chính là những nỗi niềm đong đầy trong những cuộc tình không đoạn kết" - Nguyễn Hồng Nhung nói. Album "Mộc" của Nguyễn Hồng Nhung ra mắt là dấu ấn đặc biệt cho sự trở về của Nguyễn Hồng Nhung cùng khán giả trong nước.

CD Mộc  mang phong cách acoustic (sử dụng các nhạc cụ mộc), với bảy ca khúc quen thuộc: Chiếc lá mùa đông (nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan), Giấc mơ tuyệt vời (Bảo Chấn), Muộn màng là từ lúc (Đức Trí), Mơ về anh (Vũ Quang Trung), Sao vẫn còn mưa rơi(Đức Huy), Thuyền tình trên sóng (nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan), Xin lỗi (Hồ Tiến Đạt).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung: Ra mắt album mới tặng riêng khán giả Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO