Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính
Ngân hàng
Chứng khoán
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
văn hoá doanh nghiệp
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là những nhân sự đang ngày ngày góp phần vào sự vận hành và lớn mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột "Happy Employees" - một trong ba chữ “H” (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Chuyển động doanh nghiệp
Tái định nghĩa nghệ thuật bán hàng trong kỷ nguyên niềm tin
Trong một thế giới mà công nghệ phát triển từng ngày, khách hàng có quyền lực hơn bao giờ hết. Họ không còn phụ thuộc vào nhân viên bán hàng để có thông tin; chỉ với vài cú nhấp chuột, họ đã có thể so sánh, đánh giá và lựa chọn. Chính trong bối cảnh ấy, cuốn Phương pháp bán hàng chuyển đổi của Philip Squire xuất hiện như một lời kêu gọi thay đổi toàn diện – từ cách doanh nghiệp bán hàng đến cách nhân viên hiểu về chính công việc của mình.
Văn hóa doanh nghiệp trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Văn hóa doanh nghiệp chính là hệ thống các giá trị, quan niệm và nguyên tắc hành vi được chia sẻ bên trong doanh nghiệp, chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và cách thức hành động của các thành viên, tạo nên bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp.
Tinh thần phụng sự - Nét đẹp văn hóa doanh nhân Sài Gòn
Văn hóa doanh nhân Sài Gòn - TP.HCM từ lâu đã được hun đúc bởi sự hào sảng, nghĩa tình, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những thời khắc khó khăn cho đến những chương trình thiện nguyện, giáo dục và an sinh xã hội. Đây là văn hóa đặc trưng đã trở thành “chất men” gắn bó giữa doanh nghiệp và cộng đồng, là nền tảng của lòng nhân ái và tinh thần phụng sự của doanh nhân.
Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp năm 2025
Danh sách 100 tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm đề cử của các nhà xuất bản, chuyên gia và tổ chức trong nước. Những cuốn sách ấy bao quát chín nhóm chủ đề: Quản trị – Lãnh đạo, Kỹ năng làm việc, Marketing – Bán hàng, Kinh doanh – Khởi nghiệp, Phát triển bản thân – Sống đẹp – Sống khỏe, Văn hóa doanh nghiệp, Truyền động lực, Doanh nhân Việt viết, và Công nghệ – Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh.
Trung thu cho em: Khi “cho đi” trở thành văn hóa doanh nghiệp
“Cho đi không phải để làm hình ảnh, mà là lời cam kết, là nền tảng văn hóa mà tôi muốn gây dựng cho chính doanh nghiệp của mình”.
Nhà quản lý trao quyền: Khi lãnh đạo là sự lan tỏa niềm tin
Trong thế giới quản trị đầy biến động, điều gì làm nên sự khác biệt giữa một nhà quản lý giỏi và một nhà quản lý xuất sắc? Các nghiên cứu, kinh nghiệm thực tiễn cũng như nhiều bài học thất bại đều chỉ ra một yếu tố then chốt: Khả năng trao quyền.
Hội nghị giới thiệu Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá doanh nghiệp”
Ngày 20/9, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng CLB Văn hóa Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức hội nghị giới thiệu Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá doanh nghiệp” năm 2025, công...
Ba thập niên vươn xa từ “Niềm tin vàng”
Một buổi sáng tinh mơ ở chợ Bà Chiểu, dòng người kiên nhẫn xếp hàng trước tiệm vàng Mi Hồng để chờ đến lượt mua vàng. Hình ảnh khách chen kín cả bên trong lẫn ngoài cửa hàng đã trở thành quen thuộc suốt...
Carlsberg Việt Nam: Khi văn hóa doanh nghiệp được “chuyển thể” thành âm nhạc
Trong bối cảnh đa thế hệ cùng làm việc – nơi Gen Z đầy nhiệt huyết sát cánh cùng Gen X dày dạn kinh nghiệm – thách thức của doanh nghiệp không chỉ là duy trì giá trị cốt lõi, mà còn tìm ra “ngôn ngữ chung”...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO