Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam hợp tác cùng Central Retail cụ thể hóa mô hình phân loại rác thải nhựa tại nguồn
Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam vừa phát động dự án Hợp tác chiến lược về phân loại rác tại nguồn, nỗ lực đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Luyện tập
Unilever khuyến khích người dân phân loại rác tại nguồn
Unilever Việt Nam và UBND quận 7 TP.HCM vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà.
Unilever Việt Nam và Duy Tân hợp tác thu gom và tái chế nhựa
Công ty Unilever Việt Nam và Duy Tân vừa ký kết biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác thu gom và tái chế nhựa nhằm thúc đẩy kinh tế tuần hoàn.
Xu hướng tiêu dùng toàn cầu 2023: Quyền phụ nữ và bình đẳng giới
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum) ước tính việc trao quyền cho phụ nữ tham gia bình đẳng vào nền kinh tế có thể giúp GDP toàn cầu tăng thêm 28 nghìn tỷ USD vào năm 2025.
Unilever Việt Nam và các nhãn hàng tổ chức “Vì một mùa Tết yêu thương”
Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương”.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa sẵn sàng chuyển đổi số
Số hóa giúp các doanh nghiệp (DN) vượt khó khăn, tăng doanh thu, nâng năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế khó khăn nhưng nhiều DN nhỏ và vừa vẫn chưa thể ứng dụng số hóa…
Unilever Việt Nam đổi mới và chiến lược hóa cách làm CSR
Unilever Việt Nam vừa được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) trao giải thưởng CSR 2022, ghi nhận những nỗ lực của công ty trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.
Unilever Việt Nam đạt "Doanh nghiệp xuất sắc nhất" tại Vietnam HR Awards 3 năm liên tiếp
Unilever Việt Nam chiến thắng 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022, trong đó có 5 hạng mục dành cho doanh nghiệp và một hạng mục dành cho cá nhân “Lãnh đạo nhân sự xuất sắc”, giúp Unilever nhận danh...
Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác trao quyền cho phụ nữ
Đây là hợp tác chiến lược 5 năm (2022-2027) giữa Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với tên gọi “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và...
Unilever Việt Nam cùng 6 nhãn hàng nâng cấp trường học và triển khai giáo án điện tử
Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kế hoạch triển khai chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” năm học 2022-2023 và tập huấn triển khai cho toàn bộ trường tiểu học...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO