Sáng nay sẽ diễn ra Talkshow "Vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu"

M.Anh| 16/05/2020 06:00

Vào lúc 9g00 sáng nay (16/5/2020), báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phối hợp với Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức Talkshow "Vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu".

Sáng nay sẽ diễn ra Talkshow

Hai vị khách mời của chương trình sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bạn đọc gửi về báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Talkshow sẽ tập trung làm rõ các vấn đề như những quy định pháp luật liên quan đến chào giá, đấu thầu và thực hiện hợp đồng các dự án mua sắm, đầu tư của các cơ quan Nhà nước; trách nhiệm pháp lý của bên dự thầu và mời thầu; doanh nghiệp cần làm gì để tránh những liên lụy về pháp lý khi tham gia dự thầu.  

Hai khách mời tham dự Talkshow gồm Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí, Phó chủ tịch Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam và Thạc sĩ Vũ Thị Thanh Tuyền - Trọng tài viên và Hòa giải viên thương mại của Trung tâm trọng tài thương mại Thịnh Trí. 

Tại Talkshow, hai vị khách mời của chương trình sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bạn đọc gửi về báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Talkshow sẽ được phát trực tiếp (livestream) trên fanpage báo Doanh Nhân Sài Gòn (https://www.facebook.com/doanhnhansaigononline/) và kênh Youtube của báo tại địa chỉ https://www.youtube.com/channel/UCJbwCXiEYmv2IlGk4JwKE1Q

Báo Doanh Nhân Sài Gòn hy vọng, thông qua Talkshow này, quý doanh nhân và bạn đọc quan tâm sẽ nắm được các kiến thức và thủ tục đấu thầu khi Nhà nước triển khai mạnh đầu tư công để khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19. Đồng thời, thông qua câu chuyện đấu giá mua hệ thống Realtime PCR tự động xét nghiệm Covid-19 tại các địa phương vừa qua, doanh nghiệp có thể tránh những hệ luỵ về pháp lý khi tham gia dự thầu các dự án mua sắm công. 

Quý doanh nhân và bạn đọc có thể trực tiếp đặt câu hỏi trên fanpage báo Doanh Nhân Sài Gòn hoặc gửi câu hỏi về báo theo địa chỉ email: toasoan@doanhnhansaigon.vn; hoặc gọi tới số điện thoại 090.7979.682.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáng nay sẽ diễn ra Talkshow "Vấn đề pháp lý xung quanh hoạt động đấu thầu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO