Hãy kiên cường và cười thật tươi

27/07/2013 00:22

Đó là lời khuyên của bà Christine Lagarde, Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ Quốc Tế (IMF) trong phỏng vấn về quyền phụ nữ của tạp chí Forbes.

Bà Chirstine quan niệm thành công là một một cuộc chiến đấu không mệt mỏi và không bao giờ kết thúc. Mỗi buổi sáng thức dậy là một cuộc chiến đấu mới, một kỹ năng mới và cứ thế lập đi lập lại. Vậy đâu là sức mạnh và động lực phấn đấu của nữ Tổng giám đốc IMF này? Và lời khuyên của bà cho phụ nữ ngày nay?

Christine Lagarde từng là Bộ trưởng Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm đương nhiệm của Pháp và là nữ Bộ trưởng Tài chính đầu tiên trong các nước G8.

Bà còn là cựu Bộ trưởng Bộ thương mại thời thủ tướng Dominique de Villepin và cựu Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp thời thủ tướng François Fillon. Cuối tháng 6/2011, bà trúng cử Tổng giám đốc Quĩ tiền tệ Quốc Tế (IMF) cho nhiệm kì 5 năm bắt đầu từ 5/7/2011.

Bà là biểu tượng cho sự đấu tranh vì sự công bằng của phụ nữ. Theo bà năng lực lãnh đạo của phụ nữ không thua kém đấng mày râu và phụ nữ muốn thành công cần phát huy yếu tố đàn ông trong tính cách của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy kiên cường và cười thật tươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO