Triển khai trạm xét nghiệm Covid-19 lấy mẫu tận xe

YN| 22/09/2021 01:03

Trạm xét nghiệm Covid-19 theo mô hình Drive-Thru bằng kỹ thuật RT-PCR đầu tiên tại Việt Nam là mô hình “xét nghiệm Covid tận xe” tiện lợi và an toàn cho người dân, đặt tại siêu thị Mega Market (Metro Quận 2 cũ), phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, hoạt động từ 8h00 – 19h00 hằng ngày kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.

Triển khai trạm xét nghiệm Covid-19 lấy mẫu tận xe

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh Bệnh viện FV cho biết: “Mô hình xét nghiệm Covid-19 Drive-thru đã và đang được triển khai rộng rãi ở Châu Âu, bất cứ nơi đâu người dân cũng có thể tìm thấy trạm xét nghiệm trên đường đi, điều này giúp bệnh nhân có thể tiếp cận dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng và an toàn khi có nhu cầu”.

Dịch vụ Drive-Thru sẽ giúp lấy mẫu xét nghiệm thuận tiện ngay tại cửa ô tô hoặc xe máy của người dân bởi đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

jkk-2522-1632319285.jpg

Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Khoa xét nghiệm Bệnh viện FV do Bộ Y Tế cấp phép, cho kết quả trong vòng 24 giờ. Để sử dụng dịch vụ nhanh chóng, người dân có thể đăng ký qua số điện thoại: 033 332 00 33 hoặc trang web của Bệnh viện FV: https://www.fvhospital.com/vi/covid-19/tram-xet-nghiem-drive-thru-covid-19/ 

Drive-Thru là sáng kiến mới nhất mà FV triển khai để đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch. Tính đến nay FV cùng Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn đã thực hiện được tổng cộng hơn 60.000 mũi tiêm cho cư dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. FV cũng đã triển khai tiêm chủng vắc-xin cho gần 5.000 công dân Pháp và thân nhân tại phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai trạm xét nghiệm Covid-19 lấy mẫu tận xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO