Trao chứng nhận cho 542 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

m.h| 22/02/2019 06:15

Tối ngày 20/2, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao cho 542 doanh nghiệp. Sự kiện có sự tham gia của gần 600 doanh nhân, đại diện cấp cao các bộ ngành, lãnh đạo các tỉnh thành phố, các chuyên gia kinh tế, nhà quản lý.

Trao chứng nhận cho 542 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 đã khép lại sau ba tháng thực hiện. Có 270 phỏng vấn viên cùng 60 quản lý, giám sát vùng đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố.

Bên cạnh đó, cuộc điều tra năm nay đã nâng cấp việc thăm dò online với App chuyên dụng và kết quả thu được gần 4.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng đến từ các đô thị lớn và cả các bạn trẻ từ vùng cao và biên giới phía Bắc (Cao Bằng, Lạng Sơn, Đắk Lắk...)

Kết quả, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tìm ra 542 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019.

Từ cuộc khảo sát, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã đưa ra nhiều thông tin bổ ích, giúp doanh nghiệp có cái nhìn cận cảnh về thị trường, tác động của làn sóng công nghệ của cuộc cách mạng 4.0. Và có một thực tế không thể bỏ qua, đó là hàng hoá muốn bán được, muốn đi xa và lên được kệ hàng thế giới, phải đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ mang tính quyết định của công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao chứng nhận cho 542 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO