Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Trải nghiệm khách hàng
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Chuyện làm ăn
Chuyển đổi số ngành F&B tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trước đây, một nhà hàng có món ăn ngon, địa điểm đẹp đã thu hút được khách hàng, nhưng giờ điều đó chưa đủ. Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những trải nghiệm cá nhân hóa đạt tới độ tinh tế mới là điều tạo nên sự khác biệt, mang lại lợi thế cạnh tranh. Sự khác biệt này chỉ có thể tạo ra được bằng công nghệ, theo ông Trần Huy Bảo Giang - Tổng giám đốc FPT Digital.
Techcombank mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt từ big data
Nhân sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023” với chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số”, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, đã mang đến góc nhìn toàn cảnh ấn tượng về thành quả chuyển đổi số của ngành ngân hàng.
MM Mega Market và UrBox hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và giải pháp quà tặng điện tử UrBox ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Khách hàng khó tính tạo cơ hội để chúng ta học hỏi
Một số công ty tôi biết thì để chuyển từ chưa lấy khách hàng trung tâm sang văn hóa lấy khách hàng là trung tâm thì nhanh nhất là mất 3 năm. Nhưng có thể là sau một quý bạn đã có kết quả rồi, chứ không phải là đi từ năm thứ nhất đến năm thứ 5, mà vọt lên luôn. Sau 3 tháng bạn đã nhìn thấy kết quả nhưng để chín muồi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, phải mất trung bình 5 năm. Nếu bạn làm quyết liệt, hay bạn có quy mô nhỏ hơn và nhiều người trong công ty đã có mindset đấy rồi thì chắc chắn lộ trình sẽ ngắn hơn”, ông Nguyễn Dương - người sáng lập CEMpartner, đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” chia sẻ.
FWD giữ vị trí số một về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm
Công ty FWD Việt Nam tiếp tục giữ vị trí số một về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam theo của KPMG.
7 bước xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp
Chỉ cần một nhân sự hoạt động không tốt đôi khi sẽ dẫn đến thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Lỗ nhỏ đắm thuyền!
Tăng cấp trải nghiệm khách hàng trong xu hướng kinh tế số
Áp dụng công nghệ số vào kinh doanh không đơn thuần gói gọn trong việc xử lý thông tin, quản lý dữ liệu mà còn phải tăng cường gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Làm thế nào nâng cấp trải nghiệm...
Muốn khách hàng có trải nghiệm tốt, hãy bắt đầu từ trải nghiệm của nhân viên
Mấy năm gần đây chúng ta hay nghe nói đến cụm từ “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”. Cũng nhờ cụm từ này mà nhiều doanh nghiệp bắt đầu chú ý cải thiện dịch vụ, hướng đến việc phục vụ khách hàng tốt hơn....
Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
Đi đầu trong hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua các giác quan, Mastercard đã tạo ra một ADN âm thanh có thể được lắng nghe và cảm nhận tại mọi điểm tiếp xúc xuyên suốt hành trình trải nghiệm của...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO