Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Trải nghiệm khách hàng
Doanh nghiệp Việt ứng dụng AI vào marketing: Từ xu hướng đến chiến lược dài hạn
Không còn là “cơn sốt công nghệ” nhất thời, AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) đang được nhiều doanh nghiệp (DN) Việt ứng dụng một cách chiến lược trong hoạt động marketing - từ phân tích thị trường, sáng tạo nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu quảng cáo cho đến chăm sóc khách hàng tự động.
Quản trị và Đổi mới
Trải nghiệm khách hàng tốt: Yếu tố sống còn của các doanh nghiệp
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi mọi doanh nghiệp (DN) đều có thể tạo ra những sản phẩm hoặc dịch vụ tương đồng, điều tạo nên sự khác biệt không còn nằm ở "cái gì", mà ở "cách mà khách hàng được trải nghiệm điều đó". Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của các thương hiệu dẫn đầu.
Mô hình hệ sinh thái giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng trưởng bền vững cho cổ đông cùng đối tác
Hiện mô hình kinh doanh hệ sinh thái nổi lên như một giải pháp toàn diện, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông cùng đối tác kinh doanh.
Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, cam kết đồng hành bền vững
Prudential Việt Nam đang tiến hành thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý với mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi vào năm 2028.
Larosa quyến rũ khách hàng bởi mùi hương thương hiệu
Thương hiệu Larosa thành lập 2015, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng như các sản phẩm tạo mùi hương cho không gian sống.
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Chuyển đổi số ngành F&B tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trước đây, một nhà hàng có món ăn ngon, địa điểm đẹp đã thu hút được khách hàng, nhưng giờ điều đó chưa đủ. Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những trải nghiệm cá nhân hóa đạt tới độ tinh tế mới là điều...
Techcombank mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt từ big data
Nhân sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023” với chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số”, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, đã mang...
MM Mega Market và UrBox hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và giải pháp quà tặng điện tử UrBox ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO