Trong nước

TP.HCM: Khai mạc triển lãm tăng trưởng xanh

PV 14/09/2023 07:30

Chiều 13/9/2023, tại Công viên Lam Sơn (quận 1) đã diễn ra lễ khai mạc “Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh” và các hoạt động bên lề trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”.

tang-truong-xanh.jpg

Phát biểu khai mạc, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định quan điểm của TP.HCM rằng để phát triển nhanh bền vững, cần tăng cường hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mô hình sản xuất xanh, khuyến khích đổi sang sản xuất xanh, kinh tế tuần hoàn. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp nhỏ và vừa của TP.HCM giao lưu, hợp tác với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, qua triển lãm cũng góp phần tuyên truyền lối sống xanh, thân thiện môi trường, tạo văn hóa tiêu dùng xanh, bền vững trong người dân.

Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh - Green Growth Show 2023 nhận được sự đăng ký tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, quy tụ những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và TP.HCM.

Doanh nghiệp tham gia triển lãm với 9 nhóm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh tiêu biểu. Đó là các sản phẩm năng lượng xanh; nông nghiệp xanh, hữu cơ; sản xuất xanh, xuất khẩu xanh, giao thông xanh; đô thị xanh, thông minh; môi trường xanh; tiêu dùng xanh; tài chính xanh; du lịch xanh.

Không gian Triển lãm Green Growth Show 2023 sẽ mở cửa xuyên suốt cho khách đến tham quan từ 9-22 giờ các ngày từ 13/9/2023 đến hết ngày 17/9/2023. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Khai mạc triển lãm tăng trưởng xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO