Trao giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019

Lữ Ý Nhi| 25/08/2019 08:23

Giải thưởng bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGury 2019 (VPA - PropertyGuru VietNam Property Awards) vừa vinh danh 52 hạng mục trong lễ trao giải này.

Trao giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019

Tập đoàn Kiến Á do TS. Huỳnh Bá Lân (hiện là Chủ tịch HĐQT) sáng lập đã giành được giải thưởng cao nhất với giải Chủ đầu tư tốt nhất và giải Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất. Năm trước, ông cũng đã giành được danh hiệu Nhân vật BĐS của năm tại Việt Nam. Giải thưởng Chủ đầu tư hạng trung tốt nhất đã thuộc về Sơn Kim Land, một tên tuổi quen thuộc trong lễ trao giải hàng năm. Ngoài ra, chương trình còn vinh danh 5 giải thưởng mới dành cho các chủ đầu tư để ghi nhận các phân khúc phát triển đặc biệt của BĐS Việt Nam, bao gồm: Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất - Gamuda Land (TP.HCM), Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất - CapitaLand Vietnam, Chủ đầu tư đột phá nhất - Alpha King, Chủ đầu tư dự án công nghiệp tốt nhất - VSIP JSC, và Chủ đầu tư phong cách sống tốt nhất - MIKgroup.

Tổng cộng 52 hạng mục và giải thưởng đặc biệt, trong đó bao gồm giải Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và giải Phát triển bền vững, đã được trao cho hơn 20 chủ đầu tư đến từ TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Cam Ranh và các khu vực đầu tư hàng đầu khác trong nước. Những đơn vị được trao giải mới trong năm nay bao gồm Gotec Land, GFS Group, Phúc Khang Corporation, HDMon Holdings, Him Lam Land, Xuân Mai Sài Gòn and Maxland.

Nhân vật BĐS của năm được biết đến là giải thưởng không nằm trong hệ thống bầu chọn của hội đồng giám khảo. Năm nay, giải thưởng đặc biệt này được trao cho Giám đốc Gamuda Land Việt Nam - nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa trong ngành BĐS và đã gặt hái được thành công với dự án quy hoạch tổng thể cho Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP.HCM.

Đây là lần thứ 5 giải thưởng được tổ chức, với sự tài trợ của Tập đoàn Kohler và Oriental Media Việt Nam, nhằm tôn vinh những thành tựu và sự đổi mới trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam. Năm nay, 43 giải thưởng được trao cho 25 công ty và chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGury 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO