Quần áo nam cao cấp

05/06/2009 05:39

Sạp Thái Bình (1E 26 - 27 - 28 chợ An Đông 2, Q.5) cung cấp sỉ và lẻ hàng trăm mẫu áo thun nam với nhiều màu sắc, kẻ ca-rô...

Quần áo nam cao cấp

Quần áo nam cao cấp

Sạp Thái Bình (1E 26 - 27 - 28 chợ An Đông 2, Q.5) cung cấp sỉ và lẻ hàng trăm mẫu áo thun nam với nhiều màu sắc, kẻ ca-rô... Ngoài áo thun, sạp còn bán quần jean, kaki nam nhiều loại, nhiều kiểu. Hàng bán ở sạp được may kỹ, bền, đẹp và không nói thách. Khách có nhu cầu mua sỉ, liên hệ: 0903384868 để được giá “nới”.

Áo xinh cho bé

Tại sạp cô Loan (thương hiệu Jolly Loan) mỗi tuần đều có nhiều bộ quần áo trẻ em thời trang mẫu mới được giới thiệu với khách. Đặc biệt, đầm trẻ em có nhiều kiểu rất lạ, được móc, thêu tay... gây thích thú không chỉ cho khách trong nước mà cả khách nước ngoài. Từ 5 năm nay, chủ sạp đã xuất hàng sang các nước Singapore, Malaysia, Philippines, Mỹ, Úc... với số lượng khá nhiều. Đồ được chính chủ sạp thiết kế và sản xuất tại cơ sở gia đình nên có giá rất cạnh tranh. Khách có nhu cầu phân phối lẻ, liên hệ số điện thoại: 0903311479.

Thủ công mỹ nghệ

Sạp cô Khánh (2B 51 - 55 - 56 - 57 chợ An Đông 2, Q.5) chuyên kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các bức tranh thư pháp, tranh gỗ với hình ảnh các thiếu nữ, cảnh đồng quê Việt Nam... hay các loại muỗng, đũa, hộp trang điểm cẩn xà cừ lấp lánh. Ngoài ra, khách cũng có thể tìm thấy các bức phù điêu, tượng thiếu nữ mặc áo dài, tượng Phật... khá ấn tượng. Hàng do các cơ sở trong nước sản xuất nên giá không quá mắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quần áo nam cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO