Mua sắm và làm đẹp ở D’Blanc

17/07/2009 09:09

Cửa hiệu thời trang D’Blanc chuyên về trang phục công sở, dạo phố hoặc dạ tiệc mang phong cách thanh lịch với lụa và các chất liệu mềm, nhẹ.

Mua sắm và làm đẹp ở D’Blanc

Mua sắm và làm đẹp ở D’Blanc

Cửa hiệu thời trang D’Blanc chuyên về trang phục công sở, dạo phố hoặc dạ tiệc mang phong cách thanh lịch với lụa và các chất liệu mềm, nhẹ. Khách hàng thích hợp nhất cho các sản phẩm của D’Blanc là nữ giới, tuổi từ 22 đến 45. Tại đây, D’Blanc còn có những mẫu mã đẹp, lạ dành cho nam. Đặc biệt, D’Blanc còn có dịch vụ săn sóc, làm đẹp móng tay, móng chân, hiện đang miễn phí cho khách mua sắm. Địa chỉ: 89A Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM.

NGỌC HUY

Thời trang hè 2009

Showroom FOCI, 128D Hai Bà Trưng, Q.1 TP.HCM, giới thiệu bộ sưu tập thời trang hè 2009 “Vùng đất mới”. Với chất liệu hút ẩm, thoáng mát, thun cotton, slub; như linen, silk màu sắc trẻ trung, họa tiết hoa văn đơn giản, phóng khoáng được in, thêu trên các loại quần lửng, short, váy, áo đầm, sơ mi kiểu, bộ sưu tập này thích hợp với các cuộc vui chơi mùa hè, họp nhóm bạn bè, du lịch dã ngoại...

HTV

Inches, thời trang size lớn

Trang phục của Inches là các mẫu đầm, quần áo và váy, kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhưng thu hút nhiều phụ nữ trung niên. Hầu hết những mẫu thiết kế ở đây có size lớn, dành cho chị em trong độ tuổi từ 35 – 55 có vóc dáng “tròn trịa”. Giá trung bình từ 300.000 – 600.000đ/sản phẩm. Mua ang với hóa đơn từ 970.000đ trở lên được tặng phiếu trị giá 50.000đ cho lần mua kế tiếp. Địa chỉ: 81 Phạm Ngọc Thạch và 77 Trương Định, Q.3, TP.HCM.

TR. LAM

Lấp Lánh pha lê

Những bạn gái yêu thích trang sức từ pha lê như dây chuyền, hoa tai, lắc tay, nhẫn... có thể đến shop Lấp Lánh (470 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3). Hàng ở đây rất đa dạng về chủng loại, có loại pha lê sắc cạnh và sáng đẹp nhập của Swarovski (Aáo). Các bộ trang sức được thiết kế đẹp, đi kèm với váy, đầm dự tiệc, dạ hội. Lấp Lánh còn bán trang sức bằng bạc, inox, mạ xi... Tham khảo ang mẫu tại http://www.flickr.com/photos/trangsuclaplanh.

MINH THƯ

Ha Gatini khai trương cửa hàng mới

Nhãn hàng Ha Gatini (Công ty TNHH Nhật Hạ) vừa khai trương showroom tại 141 Hai Bà Trưng, Q.1. Showroom gồm hai tầng, trưng bày sản phẩm dệt kim, thun dành cho nam và nữ, với nhiều mẫu mới, kiểu dáng lạ, màu sắc bắt mắt. Đây là cửa hàng thứ 17 của Ha Gatini. Từ ngày 7 – 16/7, cửa hàng có khuyến mại như tặng túi xách, áo thun, dây nịt, phiếu quà tặng Việt Beauty cho khách hàng mua sản phẩm có hóa đơn từ 200.000đ trở lên. Với hóa đơn trên 1 triệu đồng, được tặng ví nữ Verchino. Sắp tới, Ha Gatini sẽ ra mắt bộ sưu tập Thu Đông với nhiều mẫu mới phù hợp tiết trời mát mẻ.

N.HẰNG

Mỹ phẩm tại showroom Josephine

Mỹ phẩm Josephine thuộc Tập đoàn Ands (Nhật Bản) đang bán tại showroom 112 Láng Hạ (Hà Nội) có chương trình khuyến mãi tháng 7: Mua 2 sản phẩm được tặng ang sản phẩm cùng loại. Đến showroom Josepphine, còn được tư vấn, soi da, thử sản phẩm, hướng dẫn chăm sóc da... có bộ sản phẩm lotion, essence và cream giúp giữ ẩm, làm mềm da. Josepphine hiện có đại lý ở Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Lâm Đồng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Điện Biên, Nghệ An và TP.HCM.

Ý NHI

Thơm ngát cả nhà

Tại showroom Công ty Rạng Đông SP.Ca, 21/3B Thống Nhất P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM, ĐT: 39160771, có sản phẩm mới: Nước hoa xịt phòng Sunfresh, giá 18.000đ/chai; nước thơm xả bồn cầu Sun Flush: khử mùi hôi, chống bám bẩn, giá 25.000đ/chai; nước hoa xe hơi với ang thơm nhẹ nhàng, giá 80.000đ/chai. Sunflush và nước hoa xe hơi là sản phẩm duy nhất sản xuất tại khu vực Đông Nam Á. Rạng Đông còn có nước súc miệng, gel rửa tay, nước xả mềm, thơm vải, nước rửa kính, nước rửa bếp ga, tủ lạnh, nước khử mùi, nước tẩy men sứ và nhiều sản phẩm sáp thơm khử mùi hôi.

TV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua sắm và làm đẹp ở D’Blanc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO