KOOKAI - thời trang mới tại

10/06/2009 09:45

Thương hiệu thời trang KOOKAI vừa có mặt tại VN với nhiều mẫu trang phục phù hợp với dạ tiệc, dạo phố, công sở... với giá hợp lý và mang phong cách của thời trang Paris, nhắm vào các đối tượng nữ tuổi từ 20 - 35. KOOKAI sản xuất từ 800 - 900 mẫu vào mỗi mùa thời trang.

KOOKAI - thời trang mới tại

Thương hiệu thời trang KOOKAI vừa có mặt tại VN với nhiều mẫu trang phục phù hợp với dạ tiệc, dạo phố, công sở... với giá hợp lý và mang phong cách của thời trang Paris, nhắm vào các đối tượng nữ tuổi từ 20 - 35. KOOKAI sản xuất từ 800 - 900 mẫu vào mỗi mùa thời trang. Màu sắc và phong cách thời trang KOOKAI luôn hợp thời và chất lượng sản phẩm được duy trì theo thời gian. Địa chỉ: 81 Mạc Thị Bưởi, Q.1; Saigon Centre 65 Lê Lợi, Q.1.


N.HẰNG

Thời trang cho bạn gái

Shop Muỗi Con (83 Nguyễn Thông, Q.3) do hai bạn trẻ thành lập vừa khai trương ngày 29/5. Shop lấy màu xanh chuối làm tông màu chủ đạo, hoa văn trang trí được phối màu rất trẻ trung, đã thu hút người đi đường ghé xem và mua hàng. Muỗi Con bán quần áo thời trang dành cho bạn gái trẻ, đặc biệt là tuổi teen với những mẫu quần jeans dài, ngắn; áo thun kiểu, áo hai dây; áo đầm, váy ngắn...

Đến với Muỗi Con, bạn sẽ có nhiều chọn lựa vì shop luôn có hàng mới, thời trang vì hàng được chọn lựa khá kỹ. Tại shop có bán một số phụ kiện đi kèm, như dây nịt, túi xách...

KC

Vật dụng gia đình Thuận Thảo

Shop Thuận Thảo (163 Nguyễn Phúc Nguyên, Q.3) chuyên bán các vật dụng gia đình bằng pha lê, thủy tinh, sành sứ, inox, như bình hoa, thố, chén, đĩa, bộ bình tách... Hàng ở Thuận Thảo rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc, nhập từ Nhật, Hàn Quốc, Cộng hòa Czech, Thái Lan, Trung Quốc... nên khách dễ ưng ý.

Thuận Thảo nhận cung cấp hàng số lượng nhiều trong nội thành và các tỉnh, giá phải chăng. Shop còn nhận in logo, khắc chữ trên sản phẩm.


TBẢO

Tranh đá quý Virgin

Gallery Virgin 382G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM, ĐT: 35265066 giới thiệu dòng tranh được chế tác từ đá quý và bán quý như: ruby, saphia, lam ngọc, opal... Gallery Virgin có tranh đá quý, trang sức bằng đá, đá trang trí và đá phong thủy. Tranh đá quý đa dạng, mẫu mã phong phú với hình: Phật bà, tứ linh, long phụng, mã đáo thành công, phong cảnh đồng quê, hoa mai, hoa đào... Virgin nhận đặt tranh và vẽ chân dung theo yêu cầu; nhận thiết kế logo, thiết kế sân vườn theo tư vấn của các nhà phong thủy và kiến trúc sư chuyên nghiệp.


AN CHI

Phá cách với thời trang Hồng Kông

Shop Mặt Trời Mọc, 36 Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5. chuyên cung cấp đầm ngang gối của Hồng Kông, thích hợp cho các bạn gái khi tham dự liên hoan, sinh nhật hay những buổi tiệc ngoài trời, may bằng voan gãy, satin, phi mỏng, bố caro, thun. Không có nhiều họa tiết nhưng các kiểu đầm mang kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi trẻ.

Mặt Trời Mọc còn bán một số phụ kiện như lắc tay, vòng đeo cổ, nhẫn, cài áo, kẹp tóc... làm từ đá thiên nhiên, ngọc trai, pha lê... Giá từ 350.000 - 1,5 triệu đồng/sản phẩm. Shop đang giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm.


QUÝ QUÝ

Áo mưa Kangaroo

Là kiểu mới năm 2009 của Công ty Rando, áo có 2 nón, một phủ nón bảo hiểm của người lớn và một ở phía trước như túi Kangaroo dành cho bé để cùng mẹ ngắm phố phường trong mưa. Showroom Rando 46 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1 TP.HCM, ĐT: 38206495 giới thiệu với khách các loại áo mưa cổ rùa, áo poncho dây kéo phối màu, áo poncho 1 và 2 nón phủ nón bảo hiểm, áo Cosy... bằng nhựa PVC chính phẩm.

Rando còn có áo mưa bộ (quần và áo), áo măng tô, bộ GEM phối màu, giày Cosy bằng vải nhựa PVC, vải nilon và màn che phòng tắm bằng nhựa PVC chính phẩm. Giá áo nhựa thường: 45.000đ, áo nhựa cao cấp: 67.000đ. Rando nhận làm quảng cáo trên áo.

TV

Cửa hàng thứ 3 của Jolie

Nhãn hiệu thời trang Jolie vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại 27 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận. Jolie chuyên thiết kế, kinh doanh các loại trang phục công sở, dạo phố phù hợp với bạn gái từ 18-35 tuổi. Jolie thường xuyên cập nhật mẫu mã theo xu hướng thời trang mới nhất. website: www.thoitrangJolie.com. Hai cửa hàng đầu tiên của Jolie tại Zen Plaza (Q.1) và Lotte Mart (Q.7).


TR.LAM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KOOKAI - thời trang mới tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO