Khoa học dinh dưỡng cho tiêu hóa và hấp thu ở trẻ nhỏ

Xuân Lộc| 29/04/2021 07:12

Công ty TNHH Pacific Healthcare Vietnam vừa tổ chức buổi hội thảo chuyên đề dinh dưỡng cho tiêu hóa và hấp thu ở trẻ nhỏ. Cùng với đó, công ty đã trao tặng hơn 10.000 sản phẩm dinh dưỡng tới trẻ em Việt Nam tại gần 60 bệnh viện và phòng mạch ở TP.HCM và Hà Nội.

Khoa học dinh dưỡng cho tiêu hóa và hấp thu ở trẻ nhỏ

Tại buổi hội thảo, các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng đã nhấn mạnh những giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ nhỏ cũng như đưa ra các lời khuyên bổ ích trong cách chọn lựa dinh dưỡng phù hợp từng giai đoạn cho trẻ.

Theo tài liệu báo cáo của các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng, tình trạng thừa cân béo phì, thiếu hụt vi chất dinh dưỡng đang tăng cao gấp hai lần trong 10 năm qua. Việc bổ sung vi chất và dinh dưỡng cho trẻ bằng thực phẩm tươi là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng phân tích vai trò và lợi ích của sữa dê, so sánh với sữa bò.

Được biết, sản phẩm dinh dưỡng mà Pacific Healthcare trao tặng trẻ em Việt Nam là sữa dê công thức DG3, được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand. Sữa dê DG chứa các chất dinh dưỡng như Taurine, Choline, sắt, Selen AA và axit Alpha, Linolenic, giúp hỗ trợ phát triển trí não.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc đáng nhớ tròn 60 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Pacific Healthcare (chủ quản của Công ty TNHH Pacific Healthcare Vietnam). Với mong muốn mỗi sản phẩm sẽ là một nguồn dinh dưỡng khoa học dành cho trẻ, giúp trẻ “hấp thu vượt trội, khôn lớn vững vàng”, Pacific Healthcare mang đến những giá trị dinh dưỡng cho cộng đồng, nơi mà họ có mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khoa học dinh dưỡng cho tiêu hóa và hấp thu ở trẻ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO