Hợp tác kinh doanh

PHẠM THỊ THỜI TRANG dịch| 17/06/2009 09:10

Hãy bắt đầu chú ý tới những cơ sở thương mại dường như đang cần đến dịch vụ của bạn và những cơ sở thương mại này đủ lớn để chi trả cho việc thu mua của họ. Tôi khuyên bạn chỉ tập trung vào những cơ sở kinh doanh tại nhà khác đã hoạt động một thời gian và có vốn lời khá ổn.

Hợp tác kinh doanh

1. Làm thế nào để bán văn phòng quản lý kinh doanh tại nhà?

Chúng tôi đang bắt đầu một văn phòng quản lý kinh doanh tại nhà như giữ sách, thư từ, giao dịch ngân hành, du lịch lên kế hoạch kinh doanh.

Kim T.Gordon trả lời:

Hãy bắt đầu chú ý tới những cơ sở thương mại dường như đang cần đến dịch vụ của bạn và những cơ sở thương mại này đủ lớn để chi trả cho việc thu mua của họ. Tôi khuyên bạn chỉ tập trung vào những cơ sở kinh doanh tại nhà khác đã hoạt động một thời gian và có vốn lời khá ổn. Ví dụ, hãy tìm kiếm những cơ sở thương mại cung cấp những sản phẩm và dịch vụ lấy đi rất nhiều từ cơ quan chính phủ như làm việc cả ngày với máy vi tính hoặc chỉ làm việc giấy tờ có liên quan.

Ví dụ như những người cung cấp lương thực, thực phẩm hoặc những người thợ ống nước cần những nguồn thu nhập bên ngoài hơn là những người làm công việc giấy tờ bảo hiểm thuốc men. Bạn cần tạo ra sự bảo đảm về những khả năng thành công tốt nhất của mình sau đó thì liên lạc với họ bằng điện thoại hay thư. Đảm bảo chắc chắn là có những tranh web tuyệt vời thay vào để những khả năng thành công của bạn có thể được kiểm tra trên các trang web.

Kim Gordon là chủ nhân của National Marketing Federation, cũng là một chuyên gia tiếp thị, nhà diễn thuyết, nhà văn và diễn giả truyền thông đại chúng. Cuốn sách cuối của bà là “Maximum Marketing, Minimum Dollars” (tiếp thị tối đa, đô la tối thiểu).

Đối với việc cung cấp dịch vụ của bạn, bạn có thể tính giá của văn phòng và các chi phí vận chuyển.

2. Làm thế nào để nhận được sự cho phép của các công ty để bán các sản phẩm của họ?

Tôi muốn bắt đầu cung cấp dịch vụ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Tôi cần phải biết những yếu tố chính để bắt đầu kế hoạch này.

Brad Sugars trả lời:

Tiếp xúc với những công ty mà bạn muốn hợp tác và thương lượng với họ nguồn cung cấp sản phẩm của họ để bạn có thể bán lại- về tất cả những thứ bạn cần chuẩn bị về mặt hành chính để bạn trở thành nhà bán lại hợp pháp trong khu vực của mình.
Đối với việc cung cấp dịch vụ của bạn, bạn có thể tính giá của văn phòng và các chi phí vận chuyển.

Brad Sugars là người sáng lập của Action COACH, một người dạy nhượng quyền thương hiệu, là một doanh nhân nổi tiếng trên thế giới, nhà văn, nhà huấn luyện kinh doanh, ông ấy đã giúp hơn triệu khách hàng trên thế giới tìm kiếm sự thành công cho mình. Sugars làm chủ và vận hành hơn 12 công ty bao gồm công ty của ông ta , Action COACH, gần hơn 1000 văn phòng ở 22 nước.

3. Tôi nên chia lợi nhuận trong một LLC như thế nào?

Tôi đang bắt đầu một phần mềm LLC và cố gắng tính toán xem lợi nhuận nên chia thế nào. Đối tác và tôi muốn chia 51/49%, nhưng tôi phải chi trả cho LLC cho sản phẩm và chi phí cho đối tác. Tôi phải chia số tiền mới này sao? Đó là đầu tư nguồn vốn? Tôi có nên đưa cổ phiếu ưu tiên của tôi không?

Nina Kaufman trả lời:

Hãy đến gặp người được ủy quyền kinh doanh gần nhất, họ là những người đang thành lập phần mềm. Câu hỏi của bạn cho thấy bạn đang nhầm lẫn các khái niệm thực thể hợp pháp quan trọng (bạn không có cổ phiếu trong LLC, mà nó cũng không giống công ty kinh doanh), tại sao bạn phải trả cho sản phẩm và chi phí cũng không rõ ràng.

Các hậu quả đáng tiếc sẽ ghé thăm bạn trong một thời gian dài nếu bạn không nhận được lời khuyên của các chuyên gia. Bạn muốn có một ánh nhìn nhiều kinh nghiệm để thấy được việc sắp xếp của mình để thấy cho dù 51/49 thì cũng công bằng nếu bạn bỏ tiền, và đối tác của bạn chỉ có cổ phiếu. Thêm nữa, nó còn phụ thuộc vào vốn mà bạn đã góp vào, có thể có nhiều cách xử lý vốn xây dựng và các khoản nợ, các nhà tư vấn về thuế sẽ hướng dẫn bạn.

Nina L. Laufman là một luật sư kinh doanh được tặng thưởng là nhà văn, nhà diễn thuyết. Hơn 15 năm qua, cô ấy đã rất giải quyết thành công hàng ngàn việc kinh doanh nhỏ thông qua những khó khăn hợp pháp mà họ phải đối mặt khi bắt đầu và vận hành công ty. Dưới cái tên AskThe Business Lawyer.com, cô ấy đã lôi kéo hàng ngàn doanh nhân, và những ông chủ công ty nhỏ đến với dịch vụ hợp pháp, những buổi trò chuyện chuyên nghiệp, sản phẩm thông tin và tạp chí điện tử hàng tuần LexAppeal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO