Máy tính xanh, bảo hành vàng

04/01/2010 09:30

Các ứng dụng và công nghệ mới tiếp tục tạo thêm những sắc màu mới cho thị trường máy tính năm 2010. Cùng với công nghệ, thị trường bán lẻ máy tính đang đi theo xu hướng cạnh tranh bằng đa dạng hóa các dịch vụ hậu mãi.

Máy tính xanh, bảo hành vàng

Các ứng dụng và công nghệ mới tiếp tục tạo thêm những sắc màu mới cho thị trường máy tính năm 2010. Cùng với công nghệ, thị trường bán lẻ máy tính đang đi theo xu hướng cạnh tranh bằng đa dạng hóa các dịch vụ hậu mãi. Acer trở thành một trong những nhãn hiệu máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành hoàn hảo lên đến hai năm.

Chip Intel Core P series “dòng xanh”

So với dòng chip T đương nhiệm, hiệu năng và tốc độ vượt trội của chip P đang là đề tài bàn tán của những tín đồ thiết bị số thời gian gần đây. Bằng thiết kế hiện đại, bộ vi xử lý chip P cho phép xử lý đa luồng cực nhanh. Nhờ vậy, mức tiêu thụ điện năng của những máy sử dụng dòng chip này rất thấp. Thời gian sử dụng có thể lên tới gần 6 giờ cho công việc thông thường như văn phòng, lướt web... Đây chính là nỗ lực của nhà sản xuất để cho ra đời các sản phẩm xanh, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn trong nỗ lực bảo vệ môi trường theo xu hướng của toàn cầu.

Nhanh chân trong việc ứng dụng chip P, Acer đã kịp cho ra đời dòng sản phẩm đầu tiên là Aspire AS3935 và Aspire 4736 P series. Với AS3935, dòng sản phẩm này có cấu hình mạnh tương thích với hệ điều hành Windows 7. Đây là dòng máy chủ lực mà Acer dùng để chinh phục khách hàng trong phân khúc cao cấp với mức giá gần 17 triệu đồng. Sử dụng bộ vi xử lý P7450 với tốc độ 2,13GHz trên bus 1.066 MHz và 3MB L2 Cache, Aspire AS3935 có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, khả năng tiết kiệm điện năng cao cộng với bộ nhớ RAM được bổ sung tới 2GB chuẩn DDR2 và 250GB SATA, AS3935- 742G25Mn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và thực sự mạnh mẽ trong xử lý công việc thông thường. AS3935 cài sẵn Windows 7 giá hỗ trợ chỉ 17.999.000 đồng.

Riêng phiên bản Acer Aspire 4736-874G50Mn còn được nâng cấp thêm về RAM tới 4GB và ổ cứng lưu trữ cực lớn 500GB. Cải tiến này sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ các ứng dụng văn phòng đến các nhu cầu về giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game... Với những khách hàng có nhu cầu cao về đồ họa, chắc chắn AS4736G-742G32Mn là một lựa chọn khôn ngoan bởi với mức giá chưa tới 14 triệu đồng nhưng lại có card màn hình rời NVIDIA® GeForce® G105M 512 MB. Phiên bản này thực sự thuyết phục người dùng nhờ sự vượt trội về tốc độ xử lý đồ họa, khả năng làm việc nhanh với video, hiệu ứng bắt mắt về màu sắc...

Bảo hiểm cho sản phẩm bảo hành

Đối với nhiều người dùng, bên cạnh các tiêu chí như cấu hình, tính ổn định cao và giá thành hợp lý thì dịch vụ bảo hành cũng là tiêu chí quan trọng. Nhà sản xuất và các công ty phân phối thời gian gần đây tung ra nhiều gói dịch vụ bảo hành mới như giá trị cộng thêm cho sản phẩm gồm: bảo hành tại nhà, bảo hành siêu tốc, bảo hành định kỳ...

Acer mới đây là hãng đầu tiên đã đưa ra chế độ bảo hành rủi ro hoàn toàn mới nhằm chia sẻ phần thiệt hại cho người sử dụng, giúp khách hàng an tâm hơn với sản phẩm Acer. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm máy tính xách tay của Acer đều được tặng thêm gói Bảo Hành Vàng trị giá 1.000.000 đồng trong 1 năm. Gói Bảo Hành Vàng có thời hạn 1 năm hỗ trợ người dùng sửa chữa những hư hại xảy ra do lỗi vô ý của người sử dụng, hoặc các sự cố ngẫu nhiên như: làm đổ chất lỏng vào máy, vỡ do đánh rơi, cháy nổ do điện áp bất thường, hư hỏng do thảm họa, thiên tai... Theo cam kết của nhà sản xuất, chương trình này phục vụ 10 giờ/ngày và 7 ngày/tuần nhằm có thể hỗ trợ tối đa nhất cho người sử dụng.

Gói Bảo Hành Vàng cho sản phẩm chip P

Hiện Acer đang phối hợp cùng FPT Distribution thực hiện chương trình khuyến mãi Bảo hành vàng. Theo đó, khi mua sản phẩm máy tính xách tay Acer dòng chip P do Công ty FPT phân phối, khách hàng sẽ được tặng Gói Bảo Hành Vàng 2 năm trị giá 2.000.000 đồng của Acer, kèm 1 năm phần mềm diệt virus có bản quyền Kaspersky, 1 túi đựng laptop thời trang. Riêng với AS4736Z - 442G32Mn hoặc AS4736ZG - 441G32Mn khách hàng còn được tặng 1 thẻ điện thoại Mobicard trị giá 150.000 đồng. Đặc biệt, khi mua AS3935 khách hàng sẽ được tặng thêm 1 điện thoại di động F-Mobile thời trang trị giá 900.000 đồng, hoặc 1 ổ cứng di động 640GB tiện ích cho AS3935 cài sẵn Windows 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính xanh, bảo hành vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO