Dịch vụ đọc báo giấy qua di động

Nguồn VietNamNet| 06/08/2009 00:46

Nhằm phục vụ nhu cầu đọc báo mọi lúc, mọi nơi của khách hàng, sau thời gian thử nghiệm, từ ngày 1/8, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Mobile Newspaper.

Dịch vụ đọc báo giấy qua di động

Nhằm phục vụ nhu cầu thông tin và đáp ứng việc đọc báo mọi lúc, mọi nơi của khách hàng, sau thời gian thử nghiệm, từ ngày 1/8, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Mobile Newspaper.

Với Mobile Newspaper, có thể đọc báo mọi lúc, mọi nơi.

Đây là dịch vụ cung cấp giải pháp đọc báo trên điện thoại di động qua tin nhắn MMS (bản tin đa phương tiện có cả text, hình ảnh sinh động) lần đầu tiên tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của dịch vụ này là khách hàng có thể đọc báo bất cứ ở đâu có sóng di động của Viettel mà không phải trả chi phí tải dữ liệu qua GPRS/ EDGE. Chỉ cần đăng ký tờ báo mà mình muốn đọc, những nội dung quan trọng và hấp dẫn nhất của tờ báo sẽ được gửi trực tiếp đến điện thoại di động theo yêu cầu của từng khách hàng theo kỳ phát hành của báo.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng đều có cảm nhận chung là thông tin được cung cấp kịp thời (ngay thời điểm phát hành báo giấy) và chính xác, bỏ qua bước chọn và mua báo ngoài sạp theo cách truyền thống. Bài báo trên điện thoại di động được lưu lại để có thể đọc lại bất cứ lúc nào, hay thậm chí chia sẻ cho bạn bè, người thân.

Để đăng kí sử dụng, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi tới 9222 (Máy điện thoại đã cài đặt GPRS và nhận được tin nhắn MMS).

Với dịch vụ Mobile Newspaper, khách hàng không phải trả phí data phát sinh, mà chỉ thanh toán cho mỗi đầu báo hàng tháng từ 6.000 đồng đến 15.000 đồng (tương đương 300 đồng đến 500 đồng/ đầu báo/ ngày).

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Dịch vụ này đã được triển khai thành công ở rất nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt tại Trung Quốc, số lượng người sử dụng dịch vụ đã lên tới trên 90 triệu người (chiếm gần 20% tổng số thuê bao di động)”.

“Ở Việt Nam, chỉ hơn một tháng cung cấp thử nghiệm (từ 15/6 đến 28/7/2009), chúng tôi đã có gần 30 nghìn khách hàng đăng ký sử dụng thử dịch vụ này. Con số này chứng tỏ dịch vụ đọc báo giấy trên di động cũng sẽ có tiềm năng phát triển tốt tại Việt Nam”.

Hiện Viettel đã kí thoả thuận hợp tác cung cấp thông tin cho dịch vụ Mobile Newspaper với nhiều đầu báo in có số lượng độc giả lớn và có độ tin cậy về thông tin cao ở mọi lĩnh vực từ kinh tế - chính trị, thể thao – văn hóa đến giải trí, sức khỏe gia đình… như: Thanh niên, Tin tức – Thông tấn xã Việt Nam, Báo Bóng đá, Thể thao và văn hóa, An ninh Thủ đô, Thể thao Ngày nay…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ đọc báo giấy qua di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO