5 website cải thiện chất lượng cuộc sống

TĂNG KHÁNH| 10/12/2016 09:27

Dành ra chút thời gian rảnh rỗi xem qua những trang web hữu ích này, bạn sẽ có một nguồn tài nguyên trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống.

5 website cải thiện chất lượng cuộc sống

Dành ra chút thời gian rảnh rỗi xem qua những trang web hữu ích này, bạn sẽ có một nguồn tài nguyên trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống.

>6 trang web học kỹ năng hiệu quả

>10 trang web hỗ trợ bạn làm giàu

Đọc E-paper

1. Chương trình học trực tuyến miễn phí. Alison cung cấp hơn 750 khóa học miễn phí và cấp chứng chỉ cho người học, trong đó gồm các khóa như: Kinh doanh và kỹ năng mạo hiểm, Kỹ năng sử dụng máy tính và công nghệ thông tin, phát triển cá nhân, kỹ năng mềm, ngôn ngữ, sức khỏe, tài chính... Ngoài ra còn có các dịch vụ và nguồn lực, nhóm nghiên cứu và những trang cộng đồng tích hợp sẵn trên website.

2. Mẹo tiết kiệm tiền. Bạn có thể truy cập trang Pennyhoarder là website tập hợp những câu chuyện truyền cảm hứng để bạn kiếm tiền lẫn tiết kiệm tiền tốt hơn. Trang web cung cấp hàng loạt chủ đề về: kỹ năng tiết kiệm tiền, làm việc tại nhà, chương trình giảm giá, khuyến mãi... Những mẹo vặt ở trang này rất đơn giản và dễ áp dụng vào đời sống hằng ngày.

3. Thiên nhiên giúp thư giãn. Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên với tiếng suối chảy, gió reo nhưng vẫn chưa tìm được thời gian đi dã ngoại, hãy ghé thăm trang web Calmsound.

Ở đây, bạn có thể chọn nghe tiếng sóng biển, tiếng mưa rơi, lá cây thổi xào xạc hoặc kết hợp nhiều loại âm thanh với nhau, miễn sao chúng khiến bạn cảm thấy thoải mái. Khoa học chứng minh đây là liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn sẽ ngủ ngon hơn nhờ tiếng gió reo nhè nhẹ, hay cảm thấy buổi sáng hứng khởi hơn với tiếng chim hót và tiếng thác chảy ào ạt.

4. Game trí tuệ dành cho trẻ. Thăm website Learning Games for Kids để tìm những trò chơi vui nhộn nhưng mang tính giáo dục cao cho trẻ nhỏ. Các trò chơi này sẽ giúp các bé phát triển kỹ năng trong lĩnh vực toán học, ngôn ngữ, nghệ thuật, giao tiếp, và cũng giúp giờ chơi của trẻ trở nên hữu ích.

5. Giữ gìn sức khỏe tiêu chuẩn Mỹ. Có rất nhiều lời khuyên bạn nên ăn uống như thế nào, vận động ra sao để giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, đôi khi những lời khuyên lại có vẻ mâu thuẫn nhau, hoặc được phát đi bởi những địa chỉ không đủ tin cậy.

Vì thế, bạn có thể truy cập FirstAidWeb để đọc những kiến thức cơ bản ai cũng phải biết, cùng những hướng dẫn mới nhất để chăm sóc sức khỏe. Những thông tin này được Hội Chữ thập đỏ Mỹ và Hội Tim mạch Mỹ công bố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 website cải thiện chất lượng cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO