Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
thương hiệu
6 thương hiệu Vingroup góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025, do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố ngày 12/9.
Bản tin tổng hợp
Xu hướng tiêu dùng xanh - số: Doanh nghiệp Việt trước ngưỡng cửa tái cấu trúc
Ngày 11/9 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025. Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, cùng thảo luận về xu hướng tiêu dùng mới, áp lực và cơ hội tái cấu trúc của doanh nghiệp Việt.
Viettel, FPT góp mặt trong nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo báo cáo “Vietnam 100 2025” của Brand Finance (Anh), Viettel và FPT là hai doanh nghiệp công nghệ duy nhất lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây được xem là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong của công nghệ trong tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Bản tin sáng 11/9: TP.HCM nghiên cứu giải pháp duy trì thương hiệu báo chí truyền thống; Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh
Tin tức nổi bật sáng 11/9: TP.HCM nghiên cứu giải pháp duy trì thương hiệu báo chí truyền thống; Bộ Công Thương kiến nghị tháo gỡ vướng mắc phát triển cụm công nghiệp; TP.HCM quyết tâm xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế vươn tầm khu vực; Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh; Bộ Tài chính đề xuất rút gọn và phân cấp thủ tục chấp thuận đầu tư... và một số tin tức đáng chú ý khác.
Định danh thương hiệu - "Lá chắn mềm" bảo vệ doanh nghiệp
Định danh thương hiệu không chỉ là tấm “hộ chiếu” giúp sản phẩm ghi dấu trong tâm trí người tiêu dùng mà còn là lá chắn bảo vệ trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái và sức ép từ các đối thủ quốc tế vốn đang chiếm ưu thế.
Nông nghiệp vượt mục tiêu xuất khẩu 65 tỷ USD năm 2025
Dù nhóm hàng thủy sản đang chịu ảnh hưởng từ thuế đối ứng của Mỹ, nhưng với bốn tháng còn lại, nếu duy trì mức xuất khẩu 5 tỷ USD mỗi tháng, ngành nông nghiệp có thể đạt và vượt mục tiêu xuất khẩu 65 tỷ USD trong năm nay.
Khoa học công nghệ nâng tầm hạt giống lúa gạo Việt Nam
Chất lượng giống đang trở thành yếu tố quyết định vị thế hạt gạo Việt Nam trên bản đồ thế giới. Tại Hội thảo “Giải pháp khoa học nhằm nâng cao chất lượng lúa và giống lúa” tổ chức sáng 4/9 tại Cần Thơ, nhiều chuyên gia, doanh nghiệp, nhà quản lý cùng thống nhất: Khoa học - công nghệ là chìa khóa để nâng tầm ngành hàng lúa gạo tỷ đô.
Thúc đẩy tiêu dùng nội địa từ Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025
Chương trình “Vietnam Grand Sale 2025” sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2025 đến 18/1/2026 trên toàn quốc, kết hợp đồng thời thương mại truyền thống và thương mại điện tử, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ...
Brand Footprint Vietnam 2025 “gọi tên” CHIN-SU với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật
CHIN-SU khẳng định vị thế “siêu thương hiệu” trên bản đồ tiêu dùng Việt khi được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025....
Trái cây Việt Nam chinh phục thị trường Trung Quốc: Cơ hội từ chất lượng và chính ngạch
Trong những ngày cuối tháng 8, hàng trăm xe container chở đầy trái cây tươi từ các vùng trồng trọng điểm của Việt Nam xếp hàng dài chờ làm thủ tục xuất khẩu tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị Quan (Quảng Tây,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO