Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
thương hiệu
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Chuyển động doanh nghiệp
Toyota nối dài chuỗi thành tích thương hiệu ngoại bán chạy nhất Việt Nam
Giữa tháng 10, các hãng xe hàng đầu tại Việt Nam đều đã công bố kết quả kinh doanh, Toyota nổi bật hơn cả với doanh số tăng 36% so với tháng trước.
Doanh nghiệp Việt nhượng quyền thuơng hiệu ra thế giới
Công ty TNHH Teatime và đối tác là Công ty PT Tiga Waktu Rasa ngày 16/10 đã ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền để đưa chuỗi cà phê 24/7, Three O’Clock đến thị trường Jakarta, Indonesia. Đây là hợp đồng nhượng quyền độc quyền quốc tế thứ ba mà Teatime ký kết kể từ đầu năm 2025 đến nay.
Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt
Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) vừa được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.
Tập đoàn DIC nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu phát triển bền vững năm 2025
Ngày 2/10/2025, Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (Tập đoàn DIC, HoSE: DIG) vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Phát triển bền vững năm 2025” tại chương trình “Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22”.
Hội Doanh nhân Sài Gòn sẽ vinh danh 50 “Doanh nhân và Thương hiệu”
Kỷ niệm 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2005 - 13/10/2025), Hội Doanh nhân Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình vinh danh 50 “Doanh nhân và Thương hiệu”.
Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
Xây dựng thương hiệu kép: Doanh chủ cần làm gì trong kỷ nguyên niềm tin?
Ngày càng nhiều nhà sáng lập doanh nghiệp nhận ra rằng chính họ cũng cần một “thương hiệu riêng” - không chỉ để được biết đến, mà còn để bổ trợ cho sự phát triển bền vững của tổ chức.
Doanh nhân Nguyễn Tấn Đời: Từ tay trắng đến ông “vua” trong nhiều lĩnh vực
Từ chàng trai tay trắng ngủ nhờ hiên phố Sài Gòn, Nguyễn Tấn Đời đã vươn lên thành doanh nhân “khét” tiếng, thành công ở nhiều lĩnh vực từ gạch ngói, cao ốc, ngân hàng... Dù trải qua không ít thất bại,...
Thương hiệu công nghệ thông tin duy nhất được vinh danh Top 25 Thương hiệu dẫn đầu
Bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu Việt Nam 2025 do Forbes Việt Nam công bố là một trong những danh sách uy tín nhất hiện nay. Forbes Việt Nam kế thừa phương pháp tính độc quyền của Forbes...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO