Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
thương hiệu
Elizabeth Arden ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
Thương hiệu Elizabeth Arden vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/3/2024 vừa qua thông qua buổi tiệc tối thân mật
Sản phẩm mới
Capital Marketing đưa thương hiệu Bertazzoni đến Việt Nam
Bertazzoni - thương hiệu đến từ Ý trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, cùng với Công ty Capital Marketing, vừa chính thức đưa vào hoạt động tại số 229 đường Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Hàng ngàn hành động nhỏ tạo nên thương hiệu lớn
“Thương hiệu là một thực thể sống được bồi đắp hoặc suy yếu theo thời gian, và là sản phẩm của hàng ngàn hành động nhỏ”.
Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
Vừa qua, Lễ công bố Dự án “Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” - được Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) phối hợp tổ chức tại TP.HCM.
Hiệp hội Yến sào Cần Giờ hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu ra thế giới
Vừa qua, Hiệp hội Yến sào Cần Giờ (Hiệp hội) đã chính thức thành lập với mục tiêu phát triển tiềm năng của thương hiệu yến sào Cần Giờ trên thị trường.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
Gắn biển "FROM VN" lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp - công nghệ đẳng cấp thế giới.
14 đội thi được vào vòng chung kết Brand Review Award 2023-2024
Ban tổ chức Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) vừa công bố các đội thi vượt qua vòng bán kết B.R.A mùa 1, năm 2023-2024, sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng của Hội đồng chuyên môn.
Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới
Thành lập tháng 3/1989, Công ty CP Secoin (Secoin) tự hào là công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là các...
Ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery): “Khi đã đủ năng lực thì hoài bão khởi nghiệp nằm trong tầm với”
“Khởi nghiệp là hoài bão của người sáng lập” - câu nói thường được giới startup nhắc đến. Bởi vì, tuy định nghĩa về startup rất rộng vẫn bao hàm ý nghĩa về một người dám vượt gian khó để biến ước mơ kinh...
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệu GREEN +
Ngày 1/3, tại Tập đoàn Green+ tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt Đại sứ thương hiệu Green+ nhiệm kỳ 2024-2029. Đại sứ Green+ nhiệm kỳ này là Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO