Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thương hiệu doanh nghiệp
Chuyện kế thừa và thương hiệu quốc gia
Thành công vững chắc của những thương hiệu doanh nghiệp gia đình uy tín hàng đầu sẽ đóng góp rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu của một đất nước.
Vị thế
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
Chuyển đổi số, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tạo nên thương hiệu doanh nghiệp vững bền
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có thể xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, kiến tạo con người mới, hướng đến những mục tiêu như: tăng năng suất, quản lý hiệu quả, tuân thủ luật pháp; học tập và làm việc theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp vững bền.
Cửa sổ vàng để bước ra thế giới
Chưa bao giờ ngành nhượng quyền lại rộn ràng đến thế. Sau đại dịch, tất cả sự kiện về nhượng quyền quốc tế tại các nước diễn ra cực kỳ sôi động. Người mua kẻ bán đều tấp nập như trẩy hội để tái kết nối, tìm kiếm cơ hội mới, chia sẻ những câu chuyện sáng tạo hậu Covid-19 về mô hình và kênh tiếp cận nhằm giữ cho thương hiệu tồn tại, linh hoạt hội nhập với mọi thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dùng, chuẩn bị cho sự phát triển bùng nổ sau thời gian ngủ đông.
Nỗi buồn và niềm tin
Có khá nhiều vấn đề thời sự đang được giới doanh nhân quan tâm, buồn và lo như xung đột Nga - Ukraine có khả năng dẫn đến lạm phát giá đầu vào tăng cao, nguy cơ phục hồi kinh tế chậm. Theo dự báo của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), triển vọng phục hồi kinh tế của Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi những rủi ro như dịch bệnh còn cao, lạm phát có thể ở mức cao, bất ổn trên thị trường tài chính quốc tế.
DxSpace phát triển blockchain và mạng lưới đại diện thương hiệu
Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, trọng tâm phát triển công nghệ và xây dựng không gian số đặt con người làm trung tâm. Nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu trên, Liên minh Chuyển đổi số DTS vừa ra mắt nền tảng DxSpace - không gian công nghệ số đặt con người làm trung tâm với các giải pháp cung cấp kiến thức số, văn hóa số và kỹ năng số.
PNJ được vinh danh top 50 thương hiệu dẫn đầu
Theo đánh giá từ Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2020 đạt 94,1 triệu USD, tăng 15,5 triệu USD so với kỳ đánh giá 2019, thăng ba hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vững vị trí số một trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân. PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng.
Không "biến mất" như tin đồn, Nissan tuyên bố vẫn quyết bám trụ Việt Nam
Trái với những đồn đoán cho rằng Nissan rút khỏi Việt Nam vì kinh doanh khó khăn, thương hiệu ô tô Nhật Bản này công bố tiếp tục “bám trụ” thị trường với một thương hiệu phân phối hoàn toàn mới.
Hơn 2.300 gian hàng dự kiến tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019
Với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình", Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2019 sẽ diễn ra từ 19 – 23/12/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.
Giá trị thương hiệu - tài sản bị bỏ quên
Giá trị thương hiệu (TH) là một phần tài sản rất lớn, có thể chiếm đến 70% tổng tài sản của doanh nghiệp (DN). Thế nhưng, các DN Việt Nam vẫn chưa quan tâm đầu tư dù trên thực tế có những TH được định...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO