Thuận Thiên Phú: Đưa nông sản Việt Nam đến các thị trường lớn

T.A| 20/06/2023 07:31

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nông sản Thuận Thiên Phú là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm nông sản của Việt Nam đến thị trường lớn trong nước và châu Âu.

Sản phẩm nổi bật của công ty là bánh pía của thương hiệu Tân Huê Viên cùng 2 loại gạo ST25 thượng hạng, và ST25 lúa tôm.

Thương hiệu bánh pía Tân Huê Viên

Thương hiệu bánh pía Tân Huê Viên

20 năm có mặt trên thị trường, Tân Huê Viên là thương hiệu bánh pía dẫn đầu về chất lượng, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc sản xuất. Da bánh có nhiều lớp xốp, nhân bánh được làm từ đậu xanh, bên trong là cơm sầu riêng nguyên chất với hương vị thiên nhiên đậm đà. Sản phẩm sử dụng đường cát trắng, đảm bảo độ ngọt thanh, dễ chịu. 

Gạo ST25 thượng hạng và ST25 lúa tôm có nguồn gốc từ Sóc Trăng - mảnh đất sản sinh ra giống lúa ST25. Hạt gạo dài, trắng, trong, cho cơm dẻo, hương thơm lá dứa hòa quyện cùng mùi cốm non đặc trưng, giống lúa này được trồng trên vùng đất nuôi tôm, không sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật hóa học.

Gạo ST25 của Công ty Xuất nhập khẩu Nông sản Thuận Thiên Phú

Gạo ST25 của Công ty Xuất nhập khẩu Nông sản Thuận Thiên Phú

Cây lúa sinh trưởng, phát triển một cách tự nhiên, nhờ hoàn toàn vào nguồn dinh dưỡng hữu cơ vốn có, nên sản phẩm không có dư lượng thuốc trừ sâu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng để xuất sang thị trường châu Âu. Năm 2019, gạo ST25 đạt giải gạo ngon nhất thế giới tại cuộc thi The World’s Best Rice được tổ chức tại Philippines và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Công ty luôn đi theo tôn chỉ đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nông sản Thuận Thiên Phú

Địa chỉ: 84R Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 093 999 6139.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thuận Thiên Phú: Đưa nông sản Việt Nam đến các thị trường lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO