Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thời trang nhanh
Sika tiếp nối cam kết bền vững trong địa hạt thời trang
Không những có những tác động tiêu cực đến môi trường, thời trang tiêu dùng nhanh cũng có hại đến sức khỏe con người.
Sản phẩm mới
Thời trang nhanh: Cuộc đua của các nhãn hàng ngoại
Thị trường thời trang nhanh, kể từ thời điểm này phải tính đến việc chia lại thị phần khi Uniqlo triển khai kế hoạch mở hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam.
Tương lai nào cho thời trang nhanh?
Topshop sụp đổ tại Mỹ sau một thập kỷ bước chân vào thị trường màu mỡ này, các đế chế thời trang khác như Forever 21, Gap, Old Navy, Banana Republic lâm cảnh khốn đốn trên toàn cầu, tình hình kinh doanh của J.Jill, Canada Goose, Abercrombie & Fitch cũng ảm đạm, hé lộ bức tranh đen tối chưa từng thấy cho ngành thời trang nhanh, kể từ thập niên 1960.
CEO Juno - Nguyễn Quốc Tuấn: Chúng tôi dịch chuyển theo nhu cầu của khách hàng
Quan điểm của chúng tôi là không tập trung vào kênh online hay offline, mà chỉ cần biết khách hàng ở đâu, chúng tôi sẽ tìm cách tiếp cận ở đấy, ông Nguyễn Quốc Tuấn - CEO của Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Juno chia sẻ.
Thị trường thời trang nhanh: Mỏ vàng tại Việt Nam
Một lần nữa sự "đổ bộ” của nhiều thương hiệu thời trang nhanh nước ngoài đã đẩy ngành thời trang nội vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng bị thu hẹp hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO