Zenboté và ngôi nhà thiền tịnh phong cách Pháp giữa Sài Gòn

Ý Nhi| 03/12/2019 07:00

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté vừa chính thức ra mắt boutique - ppa đầu tiên tại 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin.

Zenboté và ngôi nhà thiền tịnh phong cách Pháp giữa Sài Gòn

Anne Vũ tốt nghiệp Đại học về Kinh tế và Quản lý tại Toulouse, Pháp, lấy bằng Thạc sĩ Tài chính và MBA tại Canada. Cô gặp bà Anne Sémonin lần đầu tại Geneva, Thụy Sĩ năm 2009. Và, cảm hứng cho việc tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm "Đông Tây hội ngộ" cũng bắt nguồn từ đó.

Bà Anne Sémonin - người sáng lập thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên - là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Năm 1985, thương hiệu Anne Sémonin ra đời tại Paris và được rất nhiều người chào đón nồng nhiệt, trong đó có Công chúa Caroline của Monaco, Celine Dion, Catherine Deneuve, Isabelle Adjani, Paloma Picasso, Karen Mulder, Grace Kelly. Ngày nay, thương hiệu có chuỗi phân phối tại hơn 200 spa cao cấp tại các khách sạn 5 sao khắp thế giới.

DSC00238-5476-1575278083.jpg

Anne Vũ cùng đội ngũ chuyên gia người Canada, dưới sự dẫn dắt của Anne Sémonin, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm kết hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và phương Tây, mang tới cho phụ nữ hiện đại một phương thức chăm sóc da hữu cơ cao cấp, không gây tổn hại sức khỏe con người hay môi trường.

Làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert - Cosmos - tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.

Dòng sản phẩm chống lão hóa hữu cơ độc đáo dưới phiên bản giới hạn mang tên “Tranquillity - Zenboté By Anne Sémonin” gồm 5 sản phẩm chống lão hóa: mặt nạ phục hồi Ricedel, tinh chất hồi sinh diệu kì Rolo, kem trẻ hóa mắt Paro, kem chống nắng phổ rộng SPF30 Wigi, gel tẩy da chết tái cấu trúc vali.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zenboté và ngôi nhà thiền tịnh phong cách Pháp giữa Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO