Trang phục dạ hội của Brian Võ được trình diễn tại Mrs Grand International 2022

TM| 14/11/2022 00:49

Đại diện Việt Nam dự thi Mrs Grand International 2022, mới đây Mrs Grand Việt Nam Phan Kim Oanh đã công bố trang phục dạ hội cô sẽ mang ra đấu trường quốc tế. Và trang phục lộng lẫy này do chính bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế (NTK) Brian Võ thiết kế.

Mới đây, Ban tổ chức (BTC) Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) đã công bố 2 mẫu thiết kế dạ hội dành cho Phan Kim Oanh trong đêm chung kết Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022).

Mẫu thiết kế đầu tiên lấy màu vàng đồng là màu chủ đạo biểu trưng cho ánh mặt trời, toát lên vẻ sang trọng, quý phái và căng tràn sức sống của Phan Kim Oanh. Phần eo được thiết kế ôm sát bằng phần thắt dây phía sau lưng, nhằm tôn lên đường cong cơ thể, sự quyến rũ của cô. Phần tay áo và thân áo được đính kết tua rua ánh vàng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên hiệu ứng của sân khấu và sự uyển chuyển cho tổng thể bộ dạ hội. Bộ trang phục có sức nặng khoảng 5kg, vì tất cả các họa tiết  đều được NTK dầy công đính đá hoàn toàn.

Bộ trang phục thứ 2 mà Phan Kim Oanh mang  đến Mrs Grand International cũng đến từ NTK Brian Võ. Trang phục lấy tông màu xanh làm chủ đạo, biểu trưng cho tình yêu hòa bình và sự sống, kết hợp với màu trắng của đá được đính kết tinh xảo, trải dài từ trên xuống dưới, tượng trưng cho sự toả sáng của ánh mặt trời tạo điểm nhấn bắt mắt cho tổng thể bộ trang phục.

-7555-1668268070.jpg

Mẫu thiết kế được NTK Brian Võ chăm chút tỉ mỉ để có thể tôn lên vẻ đẹp hình thể của Hoa hậu Phan Kim Oanh với kiểu dáng trễ vai, dáng cúp ngực khoe triệt để đôi vai trần gợi cảm của Mrs Grand Việt Nam 2022, cùng với đường cắt xẻ tà táo bạo giúp Kim Oanh khoe đôi chân dài và khả năng trình diễn catwalk của mình.

Được biết NTK  Brian Võ cũng là người chuẩn bị hầu hết trang phục hằng ngày và trang phục tham gia sự kiện, các hoạt động bên lề trong khuôn khổ cuộc thi cho Hoa hậu Kim Oanh.

Gửi rất nhiều tâm huyết vào 2 bộ trang phục này, NTK Brian Võ mong rằng, trong đêm chung kết đại diện Việt Nam Phan Kim Oanh sẽ toả sáng như ánh mặt trời, mang đến cho con người vẻ đẹp của niềm hạnh phúc, hoà bình và  thịnh vượng.

Được biết Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) Phan Kim Oanh đã chính thức sang Myanmar dự thi Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) từ ngày 7/11. Sau những hoạt động bên lề cùng BTC để quảng bá cho cuộc thi, chiều ngày 11/11, Phan Kim Oanh đã bước vào phần thi đầu tiên là trang phục dân tộc với thiết kế mang tên “Của hồi môn” của NTK Huỳnh Huấn. Ngày 12/11, Phan Kim Oanh sẽ cùng các thí sinh khác biểu diễn phần thi tài năng.

Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) diễn ra từ ngày 9 - 15/11 tại Myanmar với sự tham gia của gần 40 quốc gia trên thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trang phục dạ hội của Brian Võ được trình diễn tại Mrs Grand International 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO