Sienna Miller nổi bật trong trang phục Công Trí, sánh bước cùng đạo diễn Bong Joon Ho

Minh Nguyễn| 05/11/2019 07:00

Chọn chiếc đầm xẻ tà màu vàng tươi trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhà thiết kế Công Trí khi xuất hiện tại Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood 2019, diễn viên Sienna Miller được ví như "tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ".

Sienna Miller nổi bật trong trang phục Công Trí, sánh bước cùng đạo diễn Bong Joon Ho

Sienna Miller tại Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood 2019.

Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood Thường niên 2019 vừa diễn ra vào ngày 2/11/2019, vinh danh những tên tuổi có đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp điện ảnh như Charlize Theron, Pharrell Williams hay đạo diễn phim Ký sinh trùng - Bong Joon Ho.

Xuất hiện trên thảm đỏ lần thứ 23, Sienna Miller chiếm trọn spotlight khi được cả hai tờ VogueDaily Mail của Anh ca ngợi vẻ ngoài hoàn hảo. Trang CountyPress ví Sienna "như một tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ".

Bộ sưu tập Công Trí Xuân - Hè 2020 được rất nhiều minh tinh quốc tế ưa chuộng và Sienna Miller chỉ là cái tên nối tiếp sau hàng loạt ngôi sao như Joan Smalls, Jada Pinkket Smith, Georgia Fowler… 

02-3995-1572945416.jpg

Sienna Miller cùng đạo diễn Hàn Quốc - Bong Joon Ho trên thảm đỏ Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood Thường niên 2019.

Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Miller là người mẫu ảnh và thường được so sánh với siêu mẫu Kate Moss. Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Coca-cola, Pepe Jeans London, Hugo Boss…

Sự nghiệp diễn xuất của Sienna Miller gặt hái được nhiều thành công đáng kể như đề cử giải BAFTA cho Ngôi sao mới nổi vào năm 2008, đề cử BAFTA cho diễn viên xuất sắc nhất và một Quả cầu vàng với phim truyền hình The Girl năm 2012. Năm 2015, Miller được chọn vào ban Hội thẩm cho phần thi chính của LHP Cannes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sienna Miller nổi bật trong trang phục Công Trí, sánh bước cùng đạo diễn Bong Joon Ho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO