Ra mắt phiên bản đồng hồ độc bản Petite Heure Minute

Y.N| 20/11/2019 09:34

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gần 300 tuổi Jaquet Droz vừa trình làng giới sưu tầm Việt Nam phiên bản độc bản Petite Heure Minute với tiểu họa cảnh vịnh Hạ Long bằng kĩ nghệ tráng men bậc thầy từ Thụy Sỹ.

Ra mắt phiên bản đồng hồ độc bản Petite Heure Minute

Chiếc Petite Heure Minute Ha Long Bay có bộ vỏ kích thước 39mm. Bức tiểu họa Vịnh Hạ Long được tạo nên từ nghệ thuật tiểu họa và tráng men. Thông điệp từ Jaquet Droz là giá trị chân thực của chiếc đồng hồ không chỉ được đúc kết qua yếu tố lịch sử, kĩ thuật chế tác mà quan trọng nhất là tính nghệ thuật và khía cạnh cảm xúc mà đồng hồ đem lại.

Mỗi chiếc đồng hồ đều là một câu chuyện, là công sức của những đôi bàn tay khéo léo và quy trình thủ công kéo dài hàng tuần, hàng tháng trời, nhưng cần được tích lũy kinh nghiệm tới cả đời người.

Jaquet Droz cũng giới thiệu mẫu Magic Lotus, phiên bản giới hạn 28 chiếc, minh họa dòng chảy thời gian qua bốn mùa trên đầm sen di chuyển sống động. Đây là mẫu Automata phức tạp nhất từ trước đến nay của Jaquet Droz với hoạt cảnh chuyển động 4 phút, đá quý đổi màu và cá Koi vẫy đuôi quanh mặt đồng hồ.

Sản phẩm thứ hai là mẫu The Bird Repeater “Fall of the Rhine”, giới hạn chỉ 8 chiếc được sản xuất, kể lại tổ ấm của loài chim thiên nhiên trên thác nước Rhine Fall lớn nhất Châu Âu, với hoạt cảnh gia đình chim cất tiếng hót, chim con tách trứng chào đời và được cha mẹ nâng đỡ với bữa ăn đầu lòng. 

72312374-526935831454425-37761-5720-3307
Tâm điểm là độc bản Jaquet Droz Petite Heure Minute Ha Long Bay với tiểu họa Vịnh Hạ Long được thể hiện tuyệt đẹp; chỉ duy nhất một chiếc được sản xuất và là món quà dành riêng cho người Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt phiên bản đồng hồ độc bản Petite Heure Minute
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO