Ra mắt các sản phẩm Seoul Made tại Việt Nam

Hoàng Dung| 07/12/2019 01:11

Seoul Made là các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng thị trường.

Ra mắt các sản phẩm Seoul Made tại Việt Nam

Hoạt động triển lãm giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made” tại TP.HCM (từ ngày 4-6/12/2019 trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam Expo 2019 tại Trung tâm Triển lãm SECC) và Hà Nội (trong hai ngày 7-8/12/2019 tại B2 Vincom Royal City) do Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Tiếp thị Việt Hàn - Đài truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB-MSC) tổ chức.

Triển lãm giới thiệu hàng trăm sản phẩm đến từ hơn 100 doanh nghiệp uy tín của Seoul Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu “Seoul Made” do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Lifestyle.

LEON8093-6303-1575645988.jpg

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ Ban tổ chức. Các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. 

Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu “Seoul Made”, SBA đã ký kết MOU với Đài truyền hình Cáp Việt Nam để chuẩn bị cho các kế hoạch khai trương và phân phối các sản phẩm “Seoul Made” tại Việt Nam. 

Đồng thời, SBA cũng tích cực hỗ trợ các SME tại Seoul đưa các sản phẩm SME xuất sắc vào thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều hoạt động quảng bá và tiếp thị khác biệt nhằm mở rộng kinh doanh và tăng doanh số tại Việt Nam, cũng như tăng cường giao lưu hợp tác giữa hai quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt các sản phẩm Seoul Made tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO