L’oréal Professionel cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn

Ý Nhi| 10/03/2020 06:00

Nhãn hàng L’Oréal Professionnel Paris trong tuần đầu tháng 3 khởi động chương trình "Làm đẹp an toàn", mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn và thoải mái tại các salon tóc của L’Oréal Professionnel Paris

L’oréal Professionel cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn

Mục tiêu của chương trình là đem đến những salon tóc đảm bảo an toàn cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái trong khi làm đẹp tóc. Các hoạt động của chương trình bao gồm vệ sinh diệt khuẩn toàn bộ salon, tăng nhiệt độ của các salon theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, và đặc biệt là chương trình tập huấn toàn bộ nhân viên của từng salon về việc đảm bảo an toàn cho khách đến salon. 

Quy trình làm đẹp an toàn theo chuẩn 7 bước, theo từng giai đoạn từ khi đón khách, tư vấn dịch vụ tóc, cho đến thực hiện kỹ thuật làm tóc và tiễn khách, tất cả đều được chuyên gia y tế hướng dẫn chi tiết cho nhân viên salon để đảm bảo quá trình tiếp xúc giữa nhân viên và khách hàng.

Trong giai đoạn đầu từ tháng 3/2020, chương trình làm đẹp an toàn được thực hiện tại 20 salon tóc lớn ở TP.HCM và Hà Nội, cung cấp chương trình tập huấn chuyên sâu về bảo vệ an toàn cho khách hàng đến hơn 100 chuyên gia tóc để sẵn sàng đón khách hàng đến chăm sóc tóc khỏe đẹp và an toàn. 

Địa chỉ những salon làm đẹp an toàn: Salon Chí Tâm 18 Lê Thị Riêng, Q.1; Salon Lê Hiếu 339 Lê Văn Sỹ, Q.3; Salon Ji Hair 155 Lê Hồng Phong, Q.5; Salon Tuấn Ami 154 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh; Salon Bonjour 70 Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; Salon Aki 36 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
L’oréal Professionel cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO