![]() |
Theo đó, từ 2/7 đến 25/7/2021, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em sẽ có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
YODY Kids đặt mục tiêu 1000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt. Các mặt hàng cho trẻ em gồm: áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình từ 130.000 đến 250.000 đồng. Đặc biệt, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo.
Với chiến lược hướng đến tính “quốc dân" được phát triển từ nền tảng “Thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “Thương hiệu cho mọi nhà”, YODY Kids nằm trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái thời trang đặc thù cho từng đối tượng, trước khi có những “YODY Dads”, “YODY Moms”, “YODY ông bà.
![]() |
Liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng "thượng đế" trẻ em. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, an toàn cho sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm thời trang trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.
Ngoài việc đầu tư trang trí cửa hàng, nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới, YODY sẽ kết hợp với các đối tác có chung tệp khách hàng về trẻ em, gia đình như lĩnh vực vui chơi giải trí hay giáo dục dành cho trẻ nhỏ, F&B..., xây dựng chuỗi các thương hiệu trên mỗi địa điểm nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, tạo nên một Coworking Space dành cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam.
Ý KIẾN CỦA BẠN