Fashion Vogaye 3 chọn điểm dừng tại Nam Phú Quốc

Quỳnh Như| 08/01/2021 08:30

Fashion Voyage The Show 3 do nhà sáng lập Long Kan tổ chức với chủ đề “Chasing The Sun” diễn ra tại Nam Phú Quốc, với nhiều hoạt động nhằm quảng bá thời trang, văn hóa và du lịch.

Fashion Vogaye 3 chọn điểm dừng tại Nam Phú Quốc

Ở lần thứ 3 tổ chức, lần đầu tiên Fashion Voyage có 2 sàn diễn khác nhau trong 2 ngày liên tục tại cùng một địa điểm với sự tham gia của ba nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hoà, Adrian Anh Tuấn và Võ Công Khanh. Nguyễn Hưng Phúc đảm nhận đạo diễn catwalk, âm nhạc do nhạc sĩ Trần Nhật Minh thực hiện.

“Chọn chủ đề Chasing in the Sun - Rong ruổi theo ánh mặt trời, chúng tôi muốn truyền đi tinh thần lạc quan trong bối cảnh cả thế giới đang đối mặt với đại dịch. Hơn bao giờ hết, đây là lúc bình tĩnh và hướng niềm tin về phía trước” – nhà sáng lập Long Kan chia sẻ.

Bên cạnh các NTK đã có thương hiệu, Fashion Voyage The Show 3 còn đánh dấu việc lần đầu tiên mở ra cánh cửa cho các NTK mới qua hành trình tìm kiếm NTK Fashion Voyage Designer 2021 (FVD 2021) được tuyển chọn trong tháng 1/2021 với chủ đề Cảm hứng Địa Trung Hải, nhằm đưa thời trang đến gần hơn với đại chúng. Top 5 NTK có BST xuất sắc nhất theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn và bình chọn online sẽ được hỗ trợ kinh phí để thực hiện BST và trình diễn tại show diễn thời trang đường phố cùng NTK danh tiếng. BST của Top 5 cũng sẽ được triển lãm tại Fashion Voyage Gallery. NTK thể hiện BST xuất sắc nhất có cơ hội xuất hiện trình diễn tại Fashion Voyage mùa tiếp theo.

fashion-voyage-3-doanh-nhan-sa-6529-1462

Nhà sáng lập Long Kan (áo vàng) cùng ba NTK tham dự Fashion Voyage The Show 3

Với sứ mệnh quảng bá thời trang và du lịch, Fashion Voyage ngày càng thể hiện sức ảnh hưởng thông qua việc mở rộng thêm các hoạt động hữu ích bên cạnh việc trình diễn thời trang. Nhà sáng lập Long Kan chia sẻ: “Bản thân thời trang đã là cuộc dạo chơi xa xỉ nên khi thực hiện Fashion Voyage, chúng tôi đã đầu tư không ít công sức, tâm huyết, tiền bạc và cả sự mạo hiểm để mang đến những trải nghiệm thượng đỉnh không chỉ tạo nên trào lưu thời thượng mà còn dấu ấn của cảm xúc”.

Với vai trò biểu tượng thời trang từ mùa đầu tiên, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò là là người quảng bá, trải nghiệm hành trình cũng như trình diễn BST của các nhà thiết kế tài năng. Đồng hành cùng chuyến viễn du lần này còn có các Đại sứ du lịch Fashion Voyage The Show 3 để góp phần lan toả thông điệp chương trình và quảng bá du lịch Việt Nam như Hoa hậu châu Á Hương Giang, Hoa hậu thời trang Trúc Diễm và Á hậu HHVN 2020 Phương Anh.

fashion-voyage-3-doanh-nhan-sa-3482-8194

Nhà sáng lập Long Kan và các đại sứ của Fashion Voyage The Show 3

Fashion Voyage của nhà sáng lập Long Kan từng gây tiếng vang trước đó khi tổ chức các show diễn thời trang tại địa điểm du lịch nổi tiếng như: A walk to the sky (Cầu Vàng - Đà Nẵng), Lost in wonder (Đảo Bàn chân - vịnh Hạ Long), hay Another Day (ga Tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sa Pa). Fashion Voyage The Show 3 diễn ra tại Sun Premier Village Primavera Phú Quốc từ 19-21/03/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fashion Vogaye 3 chọn điểm dừng tại Nam Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO