Đồng hồ phiên bản giới hạn cho phụ nữ

Phi Yến| 20/06/2020 02:59

Hublot tôn vinh phụ nữ thế kỉ XXI với các mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn hợp tác với nhà thiết kế và danh họa nổi tiếng.

Đồng hồ phiên bản giới hạn Big Bang One Click Marc Ferrero 

dongho-1-8213-1592457587.jpg
dongho-4-7036-1592457587.jpg

Họa sĩ Marc Ferrero

Họa sĩ Marc Ferrero được biết đến với trường phái Storytelling Art, tức nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh. Sự hợp tác của Hublot và Ferrero được thể hiện trong phiên bản đồng hồ giới hạn Big Bang One Click 39mm.

Nổi bật trên sắc đen trắng ở mặt đồng hồ là hình ảnh “Lipstick” vẫn được giữ nguyên với sắc đỏ rực cuốn hút nhưng cũng đầy bí ẩn đằng sau chiếc kính râm. Hình tượng người phụ nữ toát ra thần thái độc lập, mạnh mẽ, tự tin tô lớp son để chinh phục thế giới bên ngoài. Mái tóc được thể hiện bằng muôn vàn khuôn mặt khác nhau, tượng trưng cho muôn hình muôn vẻ của người phụ nữ ngày nay. Hai mẫu Big Bang One Click Marc Ferrero mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc cho mỗi phiên bản.

Phiên bản đồng hồ giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto

dongho-2-5235-1592457588.jpg
dongho-3-7564-1592457588.jpg

Nhà thiết kế Yohji Yamamoto

Đầu tháng 5 vừa qua, Hublot gây sự chú ý và thu hút lớn khi hợp tác với nhà thiết kế Yohji Yamamoto để cùng ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto.

Đối với Yohji Yamamoto, hợp tác cùng Hublot cũng là một cơ hội tuyệt vời để đưa phong cách thiết kế của ông lên một “cỗ máy thời gian”. Sự lựa chọn của Hublot và Yohji là chiếc Big Bang GMT, một mẫu đồng hồ hiển thị hai múi giờ. Thông thường, để điều chỉnh múi giờ thứ hai, người đeo sẽ xoay núm crown đưa kim giờ thứ hai đến vị trí hiển thị múi giờ mong muốn. Tuy nhiên, với Big Bang Unico GMT, thay vì việc sử dụng núm crown, Hublot đã đơn giản hóa quá trình này bằng việc sử dụng hai nút bấm cơ học vô cùng sáng tạo. 

Hublot Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto còn mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế với chữ ký của ông in trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hồ phiên bản giới hạn cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO