![]() |
Mạng xã hội đã và đang tạo ra nhiều tác động thực trong đời sống và công việc, bao gồm cả sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu cho đến trực tiếp tạo ra doanh thu. Đặc biệt trong bối cảnh Covid-19, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến được xem là cứu cánh với nhiều ngành nghề, trong đó có thời trang cao cấp. Cho nên, quyết định chấm dứt sử dụng mạng xã hội của nhà mốt Bottega Veneta với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi là vô cùng bất ngờ.
![]() |
Nhà thiết kế, Giám đốc sáng tạo Daniel Lee, người không mấy mặn mà với mạng xã hội. Ảnh: Getty Images |
Tháng 12 năm ngoái, khi bộ sưu tập Salon 01 London của nhà mốt được trình diễn tại London, nhà thiết kế Daniel Lee, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, cũng không có phép bất kỳ bài viết nào xuất hiện trên mạng xã hội. Bản thân Lee, 34 tuổi, cũng không mặn mà lắm với các kết nối ảo này.
Hiện Bottega Veneta chưa có thông báo nào thêm sau hành động này về chiến lược sắp tới của hãng.
Ý KIẾN CỦA BẠN