10 phong cách thời trang nam dự báo sẽ là "hot trend"

Đức An (tổng hợp)| 02/04/2023 06:00

Xu hướng thời trang nam 2023 không bó buộc trong một khuôn mẫu nào đó, thiên về sự thoải mái và năng động. Có 10 phong cách thời trang nam dưới đây có thể là "hot trend" năm 2023.

-7622-1679906006.jpg

1. Sử dụng chất liệu vải mesh

Vải mesh được làm từ ethylene, có độ bền cao và lên phom chuẩn, ưu điểm là có thể tạo nên nhiều kiểu áo khác nhau như áo khoác lưới, áo sát nách lưới, áo thun lưới... dễ kết hợp chung với nhiều loại vải khác. Những mẫu áo lưới dành cho nam đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội khi nhiều KOL hay fashionista lựa chọn xuất hiện tại sự kiện.

2. Thời trang denim

Denim luôn là một item thuộc dạng “must-have” mà đàn ông nên có ngay và luôn trong tủ quần áo của mình, vì denim tạo phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và khỏe khoắn. Những chiếc áo khoác jeans, quần jeans hay những chiếc nón jeans luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các chàng trai. Ngoài ra, phong cách denim cũng dễ dàng kết hợp với các item khác như áo thun, hoodie, tank top...

3. Phong cách thể thao 

Sau đại dịch, nhiều chàng trai đã chịu khó đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe. Thế nên, diện đồ thể thao cũng là một xu hướng được các chàng trai lựa chọn, chẳng hạn như quần jogger năng động, t-shirt cá tính. Ngoài ra, đồ thể thao dành cho “quý ông” còn có những mẫu tank top, hoodie, quần nỉ, sneaker...

4. Phong cách chắp vá patchwork

Phong cách patchwork bắt nguồn từ việc quần áo sau một thời gian mặc sẽ bị sờn, rách, thay vì bỏ đi thì sẽ được tái chế, chắp vá nhiều miếng vải khác nhau để tiếp tục sử dụng. Phong cách này khởi nguồn từ người nghèo, tưởng chừng như đã lỗi thời và trôi vào quên lãng. 

Tuy nhiên, các nhà mốt đã vực dậy xu hướng này một lần nữa với thiết kế sáng tạo và mới mẻ. Những mảng miếng trên quần áo được kết hợp một cách tinh tế với chất liệu và phom dáng hiện đại, tạo nên hiệu ứng thị giác có sức thu hút. 

-9579-1679906006.jpg

5. Phong cách đơn sắc monochrome

Monochrome - thời trang đơn sắc - chính là outfit cứu cánh cho những anh chàng có gu thẩm mỹ kém, không biết phối đồ hoặc muốn có ngay bộ cánh để ra ngoài. Monochrome đơn giản là người mặc chỉ chọn một màu, chỉ thêm thắt một vài chi tiết nho nhỏ để bộ trang phục không đơn điệu.

Để có một concept monochrome hoàn chỉnh, trước tiên bạn hãy chọn những trang phục có màu sắc mà bạn yêu thích, màu sắc đó phải phù hợp với cơ thể và làn da của bạn, như vậy sẽ giúp bạn không bị “chìm” giữa đám đông. 

6. Phong cách ultra-wide trousers

Phong cách ultra-wide trousers ưu tiên sự thoải mái và dễ dàng vận động cho người mặc. Những chiếc quần siêu rộng là item tiêu biểu của phong cách này. Ultra-wide trousers rất phù hợp với những bạn nam yêu thích sự phóng khoáng và khác biệt.

Những chiếc quần ultra-wide trousers có thiết kế ống quần rộng, dài, chất liệu mềm mại giúp người mặc dễ dàng sải bước. Ultra-wide trousers có rất nhiều thiết kế khác nhau, giúp chàng chọn được style phù hợp với mình.

7. Phong cách suit đi cùng t-shirt

Suit kết hợp cùng t-shirt là combo trang phục của những “quý ông” trẻ tuổi và hiện đại yêu thích vẻ bảnh bao, nhưng cách kết hợp này không mang vẻ cứng ngắt và trịnh trọng. 

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu suit độn vai làm mưa làm gió trước đây, thì năm 2023, những mẫu suit không cần áo sơ mi sẽ thống trị các sàn diễn.

Cách phối đồ này giúp các chàng trở nên năng động, pha chút nổi loạn và quyến rũ.

-4204-1679906006.jpg

8. Sơ mi tay ngắn

Biết cách phối quần âu với sơ mi tay ngắn sẽ tạo ra bộ trang phục đa năng, vừa có thể đi học, đi làm và đi chơi. 

Thay vì chọn những chiếc sơ mi tay dài, chọn sơ mi tay ngắn với những chấm phá ấn tượng trên nền đơn sắc, họa tiết nổi bật hoặc nhã nhặn sẽ giúp các chàng trai vừa lịch sự, lại vừa trẻ trung. 

9.  Kết hợp tông đen - trắng

Một sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt là phối hai gam màu cơ bản, đối lập hoàn toàn, đó là trắng và đen. Với style này, chàng trai có thể kết hợp sơ mi, quần âu đen, giày cũng cùng tông  trắng hoặc đen.

Xu hướng này hạn chế sử dụng phụ kiện quá lòe loẹt hoặc phối quá ba gam màu để tránh luộm thuộm, rối mắt.

-2415-1679906006.jpg

10. Phong cách Retro

Phong cách retro hiện tại pha trộn nét hoài niệm, cũ kỹ nhưng lại có nét biến tấu hiện đại.

Những món đồ thời trang mang hơi thở của thập niên 60, được giữ nguyên tông màu, thiết kế, họa tiết, sẽ được mix & match với áo sơ mi nam, áo vest oversized, kết hợp cùng quần baggy ống rộng.

Xu hướng retro giản dị và nhẹ nhàng, giúp các chàng trai có chiều sâu cuốn hút. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 phong cách thời trang nam dự báo sẽ là "hot trend"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO