Vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng 2019

YN| 16/11/2019 07:56

Thời báo Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019.

Vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng 2019

Chương trình đã bình chọn trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, ban tổ chức chương trình Tin và Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến. Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành gồm: nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thực phẩm và dịch vụ bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, sản phẩm gia dụng - nội thất, dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm công nghệ, viễn thông.

Toa-dam-truyen-thong-voi-chu-d-4177-4540

Trong một số nghiên cứu thống kê cho thấy, 85% nhà quản lý cho rằng, sự khác biệt về giá, sản phẩm và dịch vụ không còn là chiến lược cạnh tranh nổi trội của doanh nghiệp, mà “trải nghiệm khách hàng” mới là chiến lược mới trong việc tạo ra “sự khác biệt”.

Trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin và Dùng năm 2019, đã diễn ra tọa đàm truyền thông với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng - khác biệt để cạnh tranh”, với sự tham gia của các khách mời giao lưu gồm: ông Nguyễn Dương - Chuyên gia phát triển chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng, bà Linh Tống - CEO The Yen Concept, ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối tác, GRAB Việt Nam, ông Nguyễn Hải Đức - Tổng giám đốc Công ty Thang máy GamaLift, ông Nguyễn Duy Như - Tổng giám đốc Dược Tuệ Linh và đại diện Tập đoàn TH. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO