Vinasoy trao tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho đội ngũ cán bộ y tế

T.Minh| 28/03/2020 09:10

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy trao tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami với tổng giá trị tương đương 4 tỷ đồng cho đội ngũ cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch và hàng chục nghìn người đang cách ly ở các cơ sở tập trung trên phạm vi toàn quốc.

Vinasoy trao tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho đội ngũ cán bộ y tế

Trước tình hình cả nước đang gồng mình với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, tại các địa điểm cách ly trên toàn quốc hiện nay đang có hàng chục nghìn người đang được theo dõi sức khỏe do tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc nhập cảnh từ vùng dịch. Vì vậy, trong khoảng thời gian từ ngày 22-31/3/2020, Vinasoy sẽ trao tặng trực tiếp một triệu hộp sữa Fami đến các địa điểm cách ly. 

Bên cạnh đó, Vinasoy đã luôn chủ động triển khai và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh ngay từ thời gian đầu tại hai văn phòng và ba nhà máy ở các tỉnh thành như Quảng Ngãi, TP.HCM, Bắc Ninh, Bình Dương, đồng thời lên phương án sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch bệnh bùng phát. Ngoài ra, Vinasoy cũng ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phân phối để đồng thời vừa duy trì việc cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19, vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân viên khi có thể làm việc tại nhà nhưng vẫn hoàn thành công việc của công ty. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasoy trao tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho đội ngũ cán bộ y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO