Vẻ đẹp vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

YN| 13/12/2019 08:40

Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi "Trái tim dũng cảm", vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 do nhà sáng lập Long Beach Pearl, bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trực tiếp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và đồng hành thực hiện.

Vẻ đẹp vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Long Beach Pearl cũng là đơn vị tài trợ vương miện chính thức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Theo bà Mỹ Cảnh, thiết kế những viên ngọc được bao bởi mảnh vỏ trai tượng trưng cho sự ôm ấp, nâng niu trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng tân Hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

Vương miện được làm bằng vàng, nổi bật với 78 viên ngọc trai. Trong đó, hình ảnh hòa quyện của 52 viên ngọc trai Fresh Water là biểu tượng của sự thanh khiết, 26 viên ngọc trai South Sea, được biết đến là những viên "đại trân châu", mang lại vẻ cao sang, quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của Brave Heart còn được tạo nên bởi hàng nghìn viên đá quý màu trắng và tím. 

TTT-2376-1514-1575278525-3954-1576207247

Thông qua quá trình mài dũa từ đá thô trở thành đá quý, từ hạt cát tạo ra ngọc trai, ban tổ chức muốn gửi gắm thông điệp: Tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng như những viên ngọc trai, chúng ta cần có một quá trình cải thiện, nỗ lực không ngừng mỗi ngày. Brave Heart cũng là vật đánh dấu cho hành trình lột xác thành công, không chỉ lan tỏa vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, dám thay đổi và không ngại những thách thức khó khăn của tân Hoa hậu. Ban tổ chức cho biết sẽ không công bố giá trị thật của vương miện bởi giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, tỉ mỉ trong chế tác và hình ảnh tỏa sáng của tân Hoa hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vẻ đẹp vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO