VAS hỗ trợ phụ huynh, học sinh, nhân viên và giáo viên

T.Minh| 16/04/2020 00:41

Giảm 10% học phí năm học mới cho phụ huynh thanh toán sớm, tất cả nhân viên, giáo viên đều giữ được việc làm và hưởng lương như bình thường, trong khi vẫn duy trì việc giảng dạy trực tuyến và đánh giá kết quả cuối năm cho học sinh là những nỗ lực của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) trong việc chung tay đẩy lùi Covid-19.

VAS hỗ trợ phụ huynh, học sinh, nhân viên và giáo viên

Ngoài việc duy trì hoạt động học tập trực tuyến (đã triển khai từ đầu tháng 2/2020) theo khung kiến thức giản lược của MOET và Cambrige cung cấp, VAS cũng đã lên kế hoạch học tập, khảo thí và các kỳ thi thay thế để trang bị cho các em đầy đủ kiến thức cần thiết và đạt được những chứng chỉ, bằng cấp tương ứng với các chương trình. Ngoài ra, nhà trường cũng chuẩn bị giải pháp giúp các em nhanh chóng ổn định tâm lý và nhịp độ học tập khi trường được mở cửa trở lại. 

Bên cạnh việc gia hạn thời gian thanh toán học phí học phần 4, năm học 2019-2020 thêm 4 tuần; nhà trường cũng đã gia hạn thời gian đăng ký giữ chỗ cho năm học mới, đồng thời mở thêm một lựa chọn “chưa chắc chắn” trong trường hợp phụ huynh cần cân nhắc thêm trong thời gian này. Chỗ ngồi của học sinh ở lớp tiếp theo vẫn nhà trường được giữ trong thời gian lâu nhất có thể, trước khi năm học mới bắt đầu.

Ngoài ra, VAS cũng hỗ trợ quý phụ huynh học phí cho năm học 2020-2021 với mức ưu đãi giảm 10% trên tổng học phí phụ huynh thanh toán trước ngày 15/5/2020. Nhà trường cũng đảm bảo tất cả nhân viên và giáo viên của VAS từ tài xế, bảo vệ, bảo mẫu đến giáo viên và quản lý các cấp đều được hưởng lương như bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VAS hỗ trợ phụ huynh, học sinh, nhân viên và giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO