Tuần lễ “Tinh hoa gia vị Việt và nước mắm truyền thống”

H.Ng| 19/04/2019 01:06

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 - 1/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM), với nhiều hoạt động về chế biến món ăn từ nước mắm, gia vị đặc trưng vùng miền mang đến cho người tiêu dùng những cách làm thú vị để chế biến món ăn cho gia đình.

Tuần lễ “Tinh hoa gia vị Việt và nước mắm truyền thống”

Hội chợ năm nay cũng là dịp kỷ niệm 10 năm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tham gia hội chợ hàng có hơn 200 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và gần 100 bạn trẻ khởi nghiệp xuất sắc của cả nước với hơn 500 gian hàng. Hội chợ phục vụ người tiêu dùng với những sản phẩm mới, tích hợp nhiều công nghệ làm tặng sức cạnh tranh của hàng Việt Nam trên thị trường nội địa và thế giới.

Trong tối ngày khai mạc, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ công bố Bộ tiêu chí hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập ngành phi thực phẩm, và dự kiến kết nạp 10 doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn này.

Bên cạnh đó, phối hợp cùng với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM, các hợp tác xã và chuyên gia ẩm thực, hội chợ tổ chức Tuần lễ Tinh hoa gia vị Việt nhằm tôn vinh những nông sản, gia vị có giá trị cao, triển vọng thương mại hóa tốt để đẩy mạnh hướng mới cho thị trường thành phố.

Tại hội chợ sẽ công bố “Bản đồ gia vị” và các chương trình giao lưu với các chuyên gia hàng đầu để quảng bá và phục vụ người tiêu dùng, với vị khách đặc biệt Didier Corlou... và các cuộc biểu diễn của các đầu bếp chuyên nghiệp của cuộc thi Chiếc thìa vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ “Tinh hoa gia vị Việt và nước mắm truyền thống”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO