Trao giải Báo chí TP.HCM lần thứ 37

H.Ng| 21/06/2019 05:29

Sáng ngày 21/6/2019, trong Lễ trao giải Báo chí TP.HCM lần thứ 37, Báo Doanh Nhân Sài Gòn vinh dự nhận được giải khuyến khích.

Trao giải Báo chí TP.HCM lần thứ 37

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM ghi nhận sự đóng góp của các nhà báo trong công cuộc phát triển đất nước. Lễ trao giải báo chí không chỉ là kết quả của một cuộc thi, mà còn ghi nhận công sức của các nhà báo trên mọi mặt trận.

Trong xu hướng phát triển của công nghệ, mỗi người dân có thể đăng chính kiến của mình trên mạng. Tuy nhiên, trong đó không tránh khỏi những thông tin gây tác động xấu đến xã hội. Trong bối cảnh đó, vai trò của báo chí chính thống là rất quan trọng để truyền thông tin chính xác, lan tỏa những điều tốt đẹp, định hướng dư luận xã hội.

Đảng bộ Chính quyền Thành phố tin tưởng đội ngũ làm báo sẽ luôn nuôi dưỡng lửa nghề, nhiệt huyết, phản ánh, phản biện kịp thời những chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như tâm tư nguyện vọng của người dân.

bao-chi-3996-1561104646.jpg

Tác phẩm “Xây dựng vị thế mới cho nông nghiệp Việt Nam” của tác giả Ý Nhi - phóng viên Báo Doanh Nhân Sài Gòn đoạt giải khuyến khích

Ông Dương Vũ Thông - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo TP.HCM cho biết giải Báo chí TP.HCM lần thứ 37 có 236 tác phẩm gửi về dự thi. Năm nay, các tác phẩm dự thi có chất lượng khá đồng đều, trong đó có nhiều tác phẩm xuất sắc tạo hiệu ứng xã hội, có tính định hướng cũng như sức lan tỏa sâu rộng trong cuộc sống. Qua các tác phẩm, có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết, hết lòng vì sự phát triển của đội ngũ người làm báo.

Có 65 tác phẩm được trao giải thuộc 5 nhóm thể loại. Tác phẩm “Xây dựng vị thế mới cho nông nghiệp Việt Nam” của tác giả Ý Nhi - phóng viên Báo Doanh Nhân Sài Gòn đoạt giải khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải Báo chí TP.HCM lần thứ 37
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO