TP.Hồ Chí Minh: Ngày hội Du lịch 2013

29/03/2013 08:33

Ngày 28/3, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ IX năm 2013 với chủ đề “Du lịch TP. Hồ Chí Minh: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”.

TP.Hồ Chí Minh: Ngày hội Du lịch 2013

Ngày 28/3, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ IX năm 2013 với chủ đề “Du lịch TP.Hồ Chí Minh: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”. 

Họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2013

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 7/4 tại khu B, Công viên 23/9 với sự tham gia của gần 120 gian hàng thuộc 80 đơn vị là các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các điểm tham quan, đơn vị vận chuyển khách du lịch, các đơn vị đào tạo nghiệp vụ du lịch, các đơn vị dịch vụ đạt chuẩn, các đơn vị được bình chọn danh hiệu TP.HCM - 100 điểm đến thú vị...

Theo Ban tổ chức, dự kiến, Ngày hội Du lịch năm 2013 sẽ thu hút trên 250.000 lượt người tham dự.

Ngày hội Du lịch 2013 hướng tới tính thương mại hóa, chuyên nghiệp hóa trong tất cả các hoạt động của ngành du lịch, từ hoạt động lữ hành, lưu trú đến dịch vụ vận chuyển, ăn uống hay điểm đến du lịch đều được Ban tổ chức quan tâm chọn lọc, khuyến khích tham gia vào sự kiện này.

Điểm nhấn của ngày hội năm nay là hội chợ du lịch - siêu thị du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết giữa hàng không và du lịch nhằm kết nối TP.HCM với các điểm đến địa phương bạn.

Ngoài ra, trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra các hoạt động như: Hội chợ du lịch; Lễ hội tôn vinh Thương hiệu du lịch TP.HCM; Triển lãm và giới thiệu “Chùm ảnh đẹp du lịch Việt Nam”; Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch 2013”; Biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng; Trưng bày, giới thiệu các làng nghề truyền thống…

Ngày hội Du lịch là sự kiện thường niên của thành phố nhằm tạo cơ hội cho các DN du lịch gặp gỡ trực tiếp người tiêu dùng để giới thiệu, chào bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch mới hấp dẫn, kích cầu du lịch trong cư dân, tiếp tục khẳng định hướng đi của ngành du lịch thành phố là đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến, phát triển thương hiệu và bản sắc riêng của điểm đến TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.Hồ Chí Minh: Ngày hội Du lịch 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO