TP.HCM tung chiến dịch quảng bá điểm đến du lịch an toàn sau Covid-19

01/10/2020 01:34

Ngày 1/10/2020, Sở Du lịch TP.HCM công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" diễn ra từ nay đến hết tháng 1/2021.

TP.HCM tung chiến dịch quảng bá điểm đến du lịch an toàn sau Covid-19

Chiến dịch nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch lần hai, cũng như truyền tải các hình ảnh của TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM được triển khai đồng thời với nhiều giải pháp khác. Theo đó, chiến dịch truyền thông có hai giai đoạn chính:

Giai đoạn 1, giới thiệu hình ảnh TP.HCM - thành phố an toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng như cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người. Ca khúc Hello Ho Chi Minh City được sáng tác riêng cho chiến dịch; bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người thành phố dưới hình thức bưu thiếp (postcard); ấn phẩm cẩm nang du lịch (travel guide) về du lịch TP.HCM bản tiếng Việt và tiếng Anh được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…

Giai đoạn 2, công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP.HCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP.HCM như sự kiện lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch; hoạt động quảng bá về du lịch trong các hoạt động xúc tiến và kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP.HCM là thành viên như Tổ chức Cúc tiến Du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế…

Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng chiến dịch sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và chương trình quảng bá thương hiệu du lịch đã được xác định trong chiến lược phát triển du lịch TP.HCM đến năm 2025 và tầm nhìn 2030. Đồng thời, sớm khôi phục hoạt động du lịch của TP.HCM sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19; hướng đến mục tiêu xây dựng Thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM tung chiến dịch quảng bá điểm đến du lịch an toàn sau Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO