Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bỏ phiếu tại TP.HCM

Mỹ Huyền| 23/05/2021 09:49

Sáng 23/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí Thư Võ Văn Thưởng đã có mặt rất sớm tại điểm bỏ phiếu số 71, Trường Mầm non Sơn Ca 15, (Q. Phú Nhuận, TP.HCM) để thực hiện bỏ phiếu.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bỏ phiếu tại TP.HCM

Trước khi vào khu vực bỏ phiếu, ông Võ Văn Thưởng đã được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. Tại đây, ông Võ Văn Thưởng đã dự lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Cùng tham dự khai mạc còn có ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành ủy TP. HCM.

Ông Thưởng và những người tham dự chứng kiến nghi thức kiểm tra và niêm phong thùng phiếu. Sau khi nghe phổ biến quy định bỏ phiếu, ông Võ Văn Thưởng đã vào phòng kín để chọn những đại biểu mà ông cho là xứng đáng làm người đại biểu của nhân dân và bỏ vào thùng phiếu.

26BBEB3F-8310-4CCE-963D-61AC7A-4359-8914

Ông Võ Văn Thưởng (thứ 3, từ trái sang, hàng thứ nhất) thực hiện nghi lễ chào cờ

Ông Võ Văn Thưởng là cử tri bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bỏ phiếu số 71.

Ông Võ Văn Thưởng ứng cử ĐBQH tại Đà Nẵng

Tại cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng ứng cử ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 gồm các Q. Hải Châu, Thanh Khê và Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Trong buổi tiếp xúc trực tuyến với cử tri Đà Nẵng ngày 17/5, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, nếu được cử tri tin tưởng bầu làm ĐBQH khóa XV, sẽ phát huy kinh nghiệm qua 2 khóa hoạt động Quốc hội vừa qua để thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của mình, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân Đà Nẵng; thường xuyên tiếp xúc với cử tri, trân trọng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân Thành phố để kịp thời phản ánh đến Quốc hội và các cơ quan Nhà nước, góp phần vào việc xây dựng chính sách, pháp luật phù hợp với thực tiễn, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công dân.

“Nếu trúng cử, tôi sẽ cùng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố chủ động tham gia đóng góp ý kiến với Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố cụ thể hóa các nghị quyết, đề ra các giải pháp thiết thực phấn đấu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế-xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á.

2B43727B-177C-4C06-90D7-3F6023-6404-2897

Ông Võ Văn Thưởng chụp ảnh cùng cử tri trước khi rời khỏi địa điểm bầu cử

Quan tâm giải quyết những vấn đề thiết yếu liên quan đến cuộc sống người dân, thực hiện giảm nghèo, chăm lo người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách, giải quyết việc làm, nhất là cho thanh niên, bộ đội xuất ngũ, các đối tượng yếu thế…; ưu tiên đầu tư phát triển giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, tay nghề cao đáp ứng cho sự phát triển của Thành phố”, Chinhphu.vn dẫn lời Thường trực Ban Bí thư nói.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bày tỏ: “Chúng tôi nhận thức những ý kiến đóng góp tại hội nghị chính là nhiệm vụ của cử tri Thành phố giao cho người đại diện của mình khi ứng cử ĐBQH khóa XV. Các ứng cử viên chúng tôi dù mỗi người có một chức trách, nhiệm vụ khác nhau, nhưng đều có một điểm chung lớn là luôn trăn trở, sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tốt nhiệm vụ của một ĐBQH nếu được trúng cử. Chúng tôi cam kết hết lòng, hết sức vì hoạt động của Quốc hội, vì sự phát triển của TP.Đà Nẵng, vì cuộc sống của người dân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bỏ phiếu tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO