Thêm một cửa hàng đồng giá tại TP.HCM

H.Ng| 19/12/2009 00:17

Cửa hàng đồng giá Daiso thứ 6 của Công ty Trí Phúc vừa được khai trương tại S16 Sky Garden, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Thêm một cửa hàng đồng giá tại TP.HCM

Cửa hàng đồng giá Daiso thứ 6 của Công ty Trí Phúc vừa được khai trương tại S16 Sky Garden, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Cửa hàng có khoảng 10.000 mặt hàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho nam giới, phụ nữ, đặc biệt là giới văn phòng.

Nhiều món hàng ít nơi có như: dụng cụ mát xa mặt cho nam và nữ, dụng cụ mát xa lưng cho nhân viên văn phòng khi làm việc với máy vi tính, miếng dán làm ấm cơ thể khi ngồi phòng lạnh, miếng rửa mặt mát xa…

Sự có mặt của hệ thống Daiso tại Việt Nam không chỉ phục vụ cho người Việt mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của hơn 10.000 người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là mô hình cửa hàng đồng giá được nhượng quyền tử Tập đoàn siêu thị đồng giá Daiso - Nhật Bản. Hiện Daiso là tập đoàn siêu thị đồng giá số 1 tại Nhật Bản với hơn 4.000 cửa hàng trên thế giới. Tại Việt Nam, Daiso khai trương 6 cửa hàng tại Hà Nội, Buôn Ma Thuột (Daklak), Tây Ninh, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm một cửa hàng đồng giá tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO