Thaihabooks giới thiệu 10 ấn phẩm mới tại Hội sách TP.HCM lần 9-2016

P.V| 20/03/2016 01:43

Thaihabooks giới thiệu 10 ấn phẩm mới nhất tại Hội sách TP.HCM

Thaihabooks giới thiệu 10 ấn phẩm mới tại Hội sách TP.HCM lần 9-2016

Hội sách TP.HCM lần IX – 2016 diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám, , Quận 1, Tp.HCM. Hoạt động diễn ra 2 năm/lần, là sự kiện văn hóa đọc lớn nhất của TP.HCM.

Đây là hội sách lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM với 30.000 tên sách và 30 triệu tác phẩm được bày bán. Năm nay cũng có nhiều nhà xuất bản nước ngoài tham gia Hội sách, cùng nhiều chương trình tọa đàm, giao lưu với tác giả.

Riêng công ty Cổ phần sách Thái Hà (Thaihabooks) – đơn vị chuyên mua bản quyền và phát hành các đầu sách hay và giá trị, năm nay có 6 gian hàng trưng bày đầy đủ các đầu sách: kinh tế, văn hóa giáo dục, cha mẹ, Phật giáo, thiếu nhi, đặc biệt là dòng sách tô màu được giới trẻ yêu thích trong năm 2015 và dòng Nonbook – các sản phẩm được sản xuất từ cảm hứng từ sách (sổ tay, lịch, ấm trà, trầm hương, thư pháp, balo..).

10 ấn phẩm mới nhất của Thaihabooks cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này: Bộ sách "Hát cùng những vì sao" của gia đình Đỗ Nhật Nam; "Giấc mơ hóa rồng" của chuyên gia tài chính Huỳnh Bửu Sơn; "Hạnh phúc mỗi ngày" của TS Nguyễn Mạnh Hùng; "Hoàng đế nội kinh"; Bộ sách Ehon; "Vấn đáp Phật giáo" của Hòa thượng Thích Giác Quang; "Mua sắm thông minh"; "Tính khí của trẻ"; "Con thích nhất Bento mẹ làm" của tác giả Phan Sắc Cẩm Ly; "Lên gác rút thang" của Ha-Joon Chang (người dành giải Myrdal 2003 về Kinh tế Chính trị học Tiến hóa của Hiệp hội Châu Âu).

Đồng thời, công ty cũng có 8 sự kiện giới thiệu sách, giao lưu với các tác giả, nổi bật có:
Giao lưu cùng chuyên gia tài chính Huỳnh Bửu Sơn, tác giả của cuốn “Giấc mơ hóa rồng” tại sân khấu chính hội sách. Cuốn sách ghi lại các sự kiện kinh tế chính trị xã hội diễn ra theo thời gian một cách trung thực suốt 25 năm qua dưới góc nhìn chân thực nhất của tác giả, vào lúc 18h ngày 23/3.

Giao lưu của bà Phó chủ tịch Frankfurt BookFair Claudia Kaiser vào lúc 18h, thứ năm ngày 24/3 tại sân khấu chính của Hội sách với chủ đề “Toàn cảnh ngành xuất bản thế giới và Việt Nam – Thách thức và cơ hội”.

Giao lưu cùng TS. Nguyễn Mạnh Hùng – CEO Thái Hà Books với chủ đề “Trồng hoa không cho mọc rễ” về con đường lập nghiệp, tìm kiếm hạnh phúc đích thức, vào lúc 18 giờ ngày 22/3.  

>Đọc sách "Kinh doanh theo tốc độ của tư duy"

>Một không gian đọc sách thi vị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thaihabooks giới thiệu 10 ấn phẩm mới tại Hội sách TP.HCM lần 9-2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO