Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày 21/6

Ban biên tập| 18/06/2021 06:00

Chúng tôi mong quý độc giả, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể hãy hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn và cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày 21/6

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn xin tri ân quý lãnh đạo, doanh nhân, chuyên gia và độc giả đã hết lòng ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

Kính thưa quý độc giả,

Những ngày này, đội ngũ những người cầm bút ở Việt Nam đang hướng đến một sự kiện quan trọng - Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Năm nay, dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Namdiễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, chúng tôi - những người cầm bút đang cùng với y, bác sĩ, lực lượng công an, quân đội… có mặt trên các tuyến đầu để truyền tải những thông tin về tình hình dịch bệnh đến quý độc giả một cách sớm nhất.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn xin phép không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại tòa soạn trong dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chúng tôi cũng mong muốn quý độc giả, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể hãy hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn và cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), tập thể ban biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý lãnh đạo, doanh nhân, chuyên gia và bạn đọc đã luôn ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ, mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc, xứng đáng là kênh truyền thông chính thống vì một cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM hùng mạnh. Làm tốt nhịp cầu cho các cơ quan chức năng với doanh nghiệp, diễn đàn chia sẻ những tri thức, trải nghiệm trong cuộc sống doanh nhân; và là kênh kết nối hiệu quả giữ doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và bình an vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày 21/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO