Shopee: Xu hướng mua sắm trực tuyến 2020 sẽ xoay quanh 3 yếu tố

Y.N| 20/01/2020 06:41

Shopee vừa công bố 3 yếu tố quan trọng trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là cá nhân hoá, tương tác và xã hội.

Shopee: Xu hướng mua sắm trực tuyến 2020 sẽ xoay quanh 3 yếu tố

Theo đó, Shopee tăng cường sử dụng AI và Big Data (dữ liệu lớn) trong việc tổ chức quá trình mua sắm mang tính cá nhân hóa của người dùng. Shopee cũng liên tục đổi mới kho trò chơi giải trí trên ứng dụng mua sắm Shopee nhằm mang đến cho người dùng không gian giải trí đầy vui nhộn.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, ra mắt trò chơi Shopee Tiên Tri và Lì Xì Shopee nhằm đón chào năm mới sắp đến. Người tham gia sẽ nhận được lời chúc tốt đẹp cùng tiền may mắn trong thời khắc đón chào năm mới.   

Năm 2019, Shopee giữ vị trí dẫn đầu thị trường nhờ sự thành công từ chiến lược mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến gắn liền với yếu tố xã hội và tính tương tác cao. Vui vẻ là yếu tố trọng tâm trong trải nghiệm mà Shopee mang đến cho người dùng, với kho trò chơi giải trí khổng lồ cùng những tính năng độc đáo tích hợp ngay trên ứng dụng mua sắm đã thu hút lượng lớn người dùng trên toàn khu vực, cụ thể:

Hơn 1 tỷ lượt tham gia các trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee trong năm 2019. Trung bình một ngày, Shopee ghi nhận 10.000 giờ phát sóng trực tiếp trên Shopee Live. Bên cạnh đó, rất nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ đã hợp tác cùng Shopee nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, theo đó, tổng số lượng mặt hàng trên Shopee Mall đã tăng gấp đôi trong năm 2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shopee: Xu hướng mua sắm trực tuyến 2020 sẽ xoay quanh 3 yếu tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO