Shojiki tặng gói quảng cáo digital standee nhân dịp Tết 2022

Bích Ngọc| 19/01/2022 07:00

Shojiki tặng gói quảng cáo digital standee trị giá 50 triệu đồng dịp Tết 2022 tại các quán cà phê sân vườn cao cấp, phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau (bất động sản, ngân hàng, viễn thông…).

Shojiki tặng gói quảng cáo digital standee nhân dịp Tết 2022

Shojiki khai thác quảng cáo tại các quán cà phê cao cấp.

Loại hình quảng cáo digital standee

Hiện, Shojiki đã hoàn tất lắp đặt và đưa vào khai thác quảng cáo digital standee tại các quán cà phê cao cấp, nhằm tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng doanh nhân, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước…

Các quán cà phê sân vườn mà Shojiki hợp tác đều là những quán cà phê hàng đầu tại TP.HCM như Du Miên – Gò Vấp, Miền Đồng Thảo – Phú Nhuận, Đà Lạt Phố, Nhật Nguyệt Garden… Với lưu lượng người tại quán luôn đông đúc, đặc biệt là các ngày cuối tuần, vị trí lắp đặt màn hình có tầm nhìn đẹp nhất sẽ giúp cho các nhãn hàng tiếp cận được khách hàng hiệu quả và ấn tượng nhất.

lcd-cf-3-1642494874-9479-1642495095.jpg

Ưu điểm của digital standee

-Thiết kế vững chắc, tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế mẫu riêng cho các không gian cà phê, đảm bảo tầm nhìn tối ưu nhất cho khách hàng so với các loại standee giấy. Đồng thời, digital standee sẽ khó đổ khi gặp gió, thiết kế chắc chắn, an toàn, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt với quảng cáo của doanh nghiệp. 

-Hiệu quả quảng cáo mang lại rất cao: Màn hình digital standee có thể quảng cáo hình ảnh sống động, sắc nét (điều mà hầu hết standee giấy không thể mang lại), giúp thu hút và nhận sự quan tâm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

- Thời gian tương tác lâu: Thông thường, một khách hàng Việt Nam hay ngồi quán cà phê từ 2-3 tiếng. Đồng nghĩa, cơ hội khách hàng nhìn thấy quảng cáo rất cao, với tần suất lặp lại nhiều lần, sẽ giúp khách hàng tiềm năng ấn tượng với quảng cáo.

- Hệ thống programmatic hàng đầu Việt Nam: Mua và phát hình quảng cáo được tự động hóa, chiến dịch được chạy ngay lập tức;Thời gian chạy linh động, phù hợp với nhiều chiến dịch vừa và nhỏ;Tự chọn địa điểm, tệp khách hàng phù hợp với từng chiến dịch.

Vị trí lắp đặt LCD luôn dễ nhìn, tiếp cận nhiều khách hàng nhất.

Vị trí lắp đặt LCD luôn dễ nhìn, tiếp cận nhiều khách hàng nhất.

Đăng ký trải nghiệm quảng cáo trên digital standee trong tháng 2:

Nhân dịp tri ân khách hàng Tết 2022, Shojiki sẽ mở cho khách hàng đăng ký chạy thử nghiệm quảng cáo trên digital standee trị giá 50 triệu trong vòng 2 tuần (từ nay đến hết 28/2/2022) dành cho 5 khách hàng và Agency tiềm năng đăng ký sớm nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Shojiki thông qua hotline 0933.15.99.88 hoặc email info@shojiki.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shojiki tặng gói quảng cáo digital standee nhân dịp Tết 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO