Saigon Co.op và Ví MoMo đẩy mạnh số hóa kênh mua sắm hiện đại

H.Ng| 23/12/2019 06:00

Saigon Co.op và Ví điện tử MoMo vừa ký hợp tác chiến lược đẩy mạnh số hóa trên hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… giúp Saigon Co.op trở thành nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số trên diện rộng.

Saigon Co.op và Ví MoMo đẩy mạnh số hóa kênh mua sắm hiện đại

Theo đó, Ví MoMo là ví điện tử duy nhất được chấp nhận tại quầy thanh toán trên toàn hệ thống của Saigon Co.op; và trong năm 2020, hai bên sẽ phối hợp triển khai hàng loạt dịch vụ, ứng dụng mới trên nền tảng công nghệ như thẻ quà tặng, thẻ trả trước, cũng như xây dựng các giải pháp về gian hàng điện tử, cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua ví điện tử… mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại.

Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ phối hợp xây dựng các chương trình hoạt động vì cộng đồng, hướng tới sự phát triển chung của xã hội, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi và trẻ em.

Coop-2-5874-1577078907.jpg

Saigon Co.op và Ví MoMo góp phần hạn chế sử dụng tiền mặt trong mua sắm của người dân

Bằng việc áp dụng phương thức thanh toán điện tử trên hệ thống siêu thị phân bổ rộng khắp Việt Nam, Saigon Co.op và Ví MoMo góp phần quan trọng trong việc hạn chế sử dụng tiền mặt, giúp các giao dịch thường nhật của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam được nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cũng như giảm tải việc kiểm đếm, bảo quản và vận chuyển tiền mặt.

Hai bên sẽ thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, tặng điểm thưởng, tặng quà và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Với quy mô điểm bán lớn, đa dạng các mô hình bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op và tính ứng dụng tiện lợi cao của Ví điện tử MoMo, sự hợp tác của hai đơn vị này được kỳ vọng sẽ giúp hàng chục triệu thanh toán mỗi năm được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng với số tiền giao dịch điện tử có thể lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op và Ví MoMo đẩy mạnh số hóa kênh mua sắm hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO